ต้องไปโดนให้ได้! 7 ร้านอาหารสุดเด็ด ย่านชินจูกุ

Last updated: 21 มิ.ย. 2559  |  5686 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้องไปโดนให้ได้! 7 ร้านอาหารสุดเด็ด ย่านชินจูกุ

ต้องไปโดนให้ได้! 7 ร้านอาหารสุดเด็ด ย่านชินจูกุ

                "ชินจูกุ" (Shinjuku) ได้ชื่อว่าเป็นย่านที่วุ่นวาย และพลุกพล่านด้วยผู้คนมากที่สุดในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งย่านชินจูกุนี่เปรียบเสมือนศูนย์กลางของธุรกิจ และการคมนาคม มีห้างสรรพสินค้า และร้านค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้า หรือว่าร้านอาหาร รวมไปถึงสถานบันเทิง และแสงสยามค่ำคืน ซึ่งถ้ามีเวลา 1 วันเต็มๆ มาย่านชินจูกุก็ถือว่าเที่ยวได้เต็มวันเลยค่ะ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของตึกสูง และหน่วยงานราชการอีกหลายแห่งอีกด้วย

                ในย่านชินจูกุนี้ ก็มีห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ ที่มีทั่วทั้งบริเวณ และมีร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่ราคาย่อมเยา ไปจนถึงระดับหรูหราเลยทีเดียว www.premiumworldtour.com จะพามาชิมอาหารร้านเด็ด 7 ร้านย่านชินจูกุ ที่พลาดไม่ได้ หากมาเยือนญี่ปุ่นแล้วต้องมาชิมให้ได้!

1.ร้าน YOSHINOYA

                ร้านข้าวหน้าเนื้อที่มีสาขาเยอะที่สุด ไม่ว่าจะไปเมืองไหน จังหวัดไหนก็จะพบ Yoshinoya กับป้ายสีส้มเปิดเด่นเตะตา ด้วยรสชาติที่ถูกปาก คุณภาพความสะอาดได้มาตรฐาน และยังราคาถูกสุดๆด้วย เนื้อย่างผัดซอสรสชาติเข้มข้น ทานคู่กับหัวหอมหวานฉ่ำราดบนข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ กลับกลายเป็นความเรียบง่ายที่ถูกใจคนญี่ปุ่นนัก นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆที่อยากให้มาลองชิมด้วยค่ะ และที่สำคัญที่สุด! ร้านนี้เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงเลยเชียว


2. LA BETTOLA per tutti

                อาหารอิตาเลี่ยนสาขาแรกและสาขาเดียวเท่านั้นของเชฟชื่อดัง LA BETTOLA Ochial ที่นี่ ลูกค้าสามารถลิ้มรสความอร่อยแบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ เมนูของร้านนี้มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พาสต้า (พิเศษสุดๆ ทางร้านทำเส้นขึ้นมาเอง) หรือขนมหวานอร่อยๆ ..


3. ร้าน TSUNAHACHI-SOHONTEN สาขาแรก

                ร้านเทมปุระเก่าแก่ ที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่สมัยไทโซที่ 13 บริการอาหารอร่อยด้วยคติประจำร้านที่ว่า "เสิร์ฟเทมปุระแสนอร่อยด้วยราคาย่อมเยา" และ "เอาความตั้งใจใส่ลงไปในความอร่อย" ลูกค้าที่นั่งโต๊ะเคาน์เตอร์ยังสามารถชมพ่อครัวทอดเทมปุระให้ดูกันสดๆได้อีกด้วย


4. Din Tai Fung

                ร้าน Din Tai Fung ร้านติ่มซำอันดับ 1 ของไต้หวัน ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีประวัติยาวนานกว่า 30 ปี มีสาขาแรกที่ไทเป สาขาที่ญี่ปุ่นถือว่าเป็นสาขาที่ญี่ปุ่นเป็นสาขาที่ 6 เมนูยอดนิยมของร้านนี้ที่มาแล้วห้ามพลาดเลยคือ ฮะเก๋า ที่ร้านนี่เน้นความสดใหม่ แป้งที่บางมากจนมารถมองเห็นไส้ของฮะเก๋า กลมกล่อมด้วยน้ำซุปของเนื้อหมู ที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มโชยุ ทานกันแบบฟินๆเลยค่ะ


5. Suzuya Shinjuku-Honten สาขาแรก

                ร้านทงคัตซึที่ใช้เนื้อหมูอย่างดี มีเมนูยอดนิยมคือ "ข้าวหน้าทงคัตซึราดด้วยน้ำชา" ซึ่งเป็นเมนูที่นำหมูทงคัตซึซึ่งจิ้มน้ำจิ้มโชยุให้ชุ่มกับกระหล่ำปลีมา วางบนข้าวสวยร้อนๆ แล้วราดด้วยน้ำชา ซึ่งเป็นการจับคู่ที่แปลกใหม่แต่ลงตัว นอกจากนั้นข้าว, กะหล่ำปลี และซุปมิโซะของร้านยังมีบริการเติมฟรีอีกด้วย ทงคัตซึของร้านใช้เนื้อหมูเลี้ยงด้วยอาหารอย่างดี ถ้ามาย่านนี้แล้วพลาดไม่ได้เลย ^^


6. ACACIA

                ร้านอาหารฝรั่ง ร้านอาหารราคาอร่อยในราคาย่อมเยา มีเมนูกระหล่ำปลียัดไส้ตุ๋น (เสิร์ฟพร้มิข้าวสวยร้อนๆขนาดกลาง) ซึ่งถือเป็นเมนูเลื่องชื่อในย่านชินจูกุเลยทีเดียว นอกจากยังมีเมนูแกงกะหรี่ 4 ชนิด ให้ลิ้มลองด้วย


7. Ochazuke Bar ZUZU

                เป็นร้านอาหารค่ำ เมนูเด็ดของร้านนี้ คือ ข้าวไม่ขัดสีราดด้วยน้ำชา นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งต่างๆได้อีก เช่น บ๊วย, ปลาไหล หรือท็อปปิ้งอื่นๆ และยังมีท็อปปิ้งและเครื่องปรุงตามฤดูกาลอีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ผลัดเปลี่ยนตามฤดูกาลและมีเครื่องดื่นแอลกอฮอล์หลายชนิด รวมถึงคอกเทลผลไม้ซึ่งเป็นที่นิยมของคุณผู้หญิงไว้บริการอีกด้วย ร้านนี้แนะนำเลยเหมาะสำหรับนั่งคุยกันชิลๆ


                เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 7 ร้านอาหารที่ www.premiumworldtour.com มาแนะนำวันนี้ จริงๆร้านที่เรามาแนะนำก็ไม่ได้มีแค่อาหารญี่ปุ่น แต่เรารวบรวมอาหารที่หลากหลาย เผื่อใครไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วอยากชิมอาหารของชาติอื่นๆบ้าง จะได้มีข้อมูลไว้ตัดสินใจ ^^

                ถ้าใครสนใจไปเที่ยวญี่ปุ่น สามารถเช็คตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นได้เองเลยค่ะ จองตั๋วเครื่องบิน หรือถ้าไม่อยากหาตั๋วเอง ทางเราก็มีบริการ ทัวร์ญี่ปุ่น (ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก เราก็มี) และทัวร์อื่นๆอีกนะ เช่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา และทัวร์รัสเซีย บริการอื่นๆนอกจากแพคเกจทัวร์แล้ว ก็มีบริการ จองตั๋วเครื่องบิน, ไทยไลอ้อนแอร์, รถเช่า, จองโรงแรม, ตั๋วสวนสนุก, ตั๋วรถไฟ และประกันการเดินทาง หรือสามารถสอบถามเราได้เพิ่มเติมนะคะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้