Thai Smile เปิดบริการเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ - ปีนัง

Last updated: 18 มี.ค. 2563  |  1848 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Thai Smile เปิดบริการเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ - ปีนัง

Thai Smile เปิดให้บริการเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ สู่ ปีนัง

ปีนัง (Penang)

                 เป็น 1 ใน 13 รัฐของสหพันธรัฐมาเลเซีย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเมืองมรดกโลก นับว่าเป็นอีกเส้นทางที่นักท่องเที่ยวต้องไปเที่ยวให้ได้และถือเป็นสีสันแห่งตะวันออก ด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่อันมีเอกลักษณ์อันโดเด่น และอาหารอร่อยนานาชนิดที่ได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมจีน อังกฤษ และอินเดีย เสน่ห์สำคัญอย่างหนึ่งของปีนังที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้คือ การผสานรวมของวัฒนธรรมจากสองซีกโลกมาอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว และการพัฒนาเศรษฐกิจการค้า โดยที่ยังสามารถรักษาเอกลักษณ์ของวันวานเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ปีนัง จึงเป็นอีกเส้นทางที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

           และในการเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ ปีนัง ก็มีหลากหลายสายการบินที่เปิดให้บริการอยู่นั้น และสายการบินไทยสมายล์ ก็เปิดให้บริการเป็นเส้นทางล่าสุดกรุงเทพฯ-ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ด้วยเที่ยวบิน WE425 สุวรรณภูมิ-ปีนัง ออกเดินทางเวลา 19.25 น. ถึงเวลา 22.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเที่ยวบิน WE426 ปีนัง-สุวรรณภูมิ ออกเดินทางเวลา 08.00 น. ถึงเวลา 08.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเปิดให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ลำใหม่ ที่จะพาผู้โดยสารบินลัดฟ้าสู่ทุกจุดหมายที่ต้องการโดยสวัสดิภาพด้วยชั้นโดยสารพรีเมี่ยมอย่าง Smile PLUS และชั้นโดยสารแบบประหยัด Smile Class

 

เส้นทางกรุงเทพฯ – ปีนัง ปฏิบัติการบินโดยสายการบินไทยสมายล์ ( 16 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป)

เส้นทาง เที่ยวบิน ออกเดินทาง เดินทางถึง วันเดินทาง
BKK-PEN WE425 BKK 19.25 น. PEN 22.10 น . จันทร์-อาทิตย์
PEN-BKK WE426 PEN 08.00 น. BKK 08.45 น . จันทร์-อาทิตย์

 

                เพิ่มอีกเส้นทาง! สะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น และก็มีทางเลือกมากขึ้น หากใครสนใจข่าวเกี่ยวกับสายการบินสามารถติดตามได้เรื่อยๆนะคะ เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้