AIRBUS A350 มีความสำคัญต่อ VIRGIN ATLANTIC

Last updated: 17 มี.ค. 2563  |  2179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIRBUS A350 มีความสำคัญต่อ VIRGIN ATLANTIC

VIRGIN ATLANTIC คอนเฟิร์มเครื่องบินแอร์บัส A350 เป็นเครื่องบินที่มีความสำคัญแห่งอนาคต

AIRBUS A350-1000

                เครื่องบินแอร์บัส A350-1000 จำนวน 12 ลำจะกลายเป็นเครื่องบินที่มีความสำคัญของฝูงบินทั้งสำหรับเส้นทางหลักและสำหรับเส้นทางสู่จุดหมายแห่งการพักผ่อน หลากหลายเส้นทาง จากสายการบิน Virgin Atlantic Airways ซึ่งได้เลือกสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส A350-1000 สมาชิกเครื่องบินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของตระกูลเครื่องบินแอร์บัส A350 ให้เป็นเครื่องบินล่าสุดของฝูงบิน โดยจะปฏิบัติการบินจากทั้งสนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ และสนามบินลอนดอนแกตวิก

                ซึ่งมีกำหนดการส่งมอบที่จะเริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ.2562 และจะทำการเช่าซื้อเครื่องบินลำใหม่อีกจำนวน 4 ลำในระยะยาวจากบริษัทผู้ให้เช่าซื้อเอแอลซี (ALC) ตั้งแต่ปี พ.ศ.2563 รวมถึงการเช่าซื้อ "ทางเลือกเครื่องบิน" สำหรับเครื่องบินลำที่ 5 อีกด้วย

                เครื่องบินแอร์บัส A350-1000 ถูกเลือกซื้อหลังการจัดทำการประเมินที่มีความละเอียดและเข้มข้นเกี่ยวกับทางเลือกเครื่องบินในปัจจุบันและอนาคต โดยสายการบิน เวอร์จิ้น แอตแลนติก จะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ห้องโดยสารใหม่ล่าสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งต้องการความเอาใจใส่ในระดับสูงสุด ในขณะที่การปฏิบัติการของสนามบินและชุมชนในบริเวณใกล้เคียงจะได้รับประโยชน์จากการปฏิบัติการเครื่องบินที่ทรงประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการรับรองการปล่อยมลพิษในระดับต่ำ และผลกระทบทางเสียงที่ลดลงถึงครึ่งหนึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องบินรุ่นที่เป็นคู่แข่ง

                เครื่องบินลำดังกล่าวจะถูกนำมาปฏิบัติการที่สนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ในช่วงเริ่มต้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายเส้นทางบินเชิงธุรกิจแบบข้ามแอตแลนติกที่มีอยู่ และต่อมาจะนำมาปฏิบัติการที่สนามบินลอนดอนแกตวิคในเส้นทางซึ่งเป็นจุดหมายแห่งการพักผ่อนสู่แคริบเบียน ซึ่งสายการบิน เวอร์จิ้น แอตแลนติก จะให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้ง 3 ชั้นโดยสารในห้องโดยสาร 'แอร์สเปซ' ของแอร์บัสอันโดดเด่นของเครื่องบิน

                Airbus A350 ซึ่งมาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บสัมภาระเหนือศีรษะที่กว้างขวาง และนำเสนอแนวคิดใหม่ล่าสุดในด้านบรรยากาศ ความสะดวกสบาย การให้บริการ และการออกแบบ

                เครื่องบินรุ่นใหม่ล่าสุดของโลกอย่างเครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี เป็นสมาชิกเครื่องบินรายล่าสุดของตระกูลเครื่องบินรุ่นลำตัวกว้างอันทรงประสิทธิภาพ เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและทันสมัยของแอร์บัส ซึ่งมาพร้อมกับที่นั่งผู้โดยสารชั้นประหยัดที่มีขนาดกว้าง 18 นิ้ว เครื่องบินแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ซึ่งมีพิสัยการบินระยะไกล ประกอบด้วยการออกแบบเชิงอากาศพลศาสตร์ล่าสุด ลำตัวและปีกเครื่องบินที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้ได้เครื่องบินที่มีน้ำหนักที่เบาขึ้น และเครื่องยนต์โรลสรอยซ์ เทรนท์ เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ที่มีความเงียบและปล่อยก๊าซต่างๆ ในระดับต่ำ ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วช่วยส่งมอบคุณสมบัติในการลดการเผาผลาญเชื้อเพลิงได้ถึงร้อยละ 25 เทคโนโลยีเหล่านี้แปรเปลี่ยนเป็นประสิทธิภาพในการปฏิบัติการบินในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่ต่ำลงและต้นทุนในการซ่อมบำรุงที่ลดลง

                หากใครสนใจข่าวเกี่ยวกับสายการบินสามารถติดตามได้เรื่อยๆนะคะ  เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้