เวียตเจ็ทและฮาห์นแอร์ ทำข้อตกลงเพื่อขยายการบริการ

Last updated: 17 มี.ค. 2563  |  2383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวียตเจ็ทและฮาห์นแอร์ ทำข้อตกลงเพื่อขยายการบริการ

เวียตเจ็ท และ ฮาห์นแอร์ ทำข้อตกลงระหว่างสายการบิน เพื่อขยายการบริการสู่ผู้โดยสารทั่วโลก

 

            สายการบินเวียตเจ็ท ทำข้อตกลงระหว่างสายการบินกับสายการบินฮาห์นแอร์ ในการนำเสนอบริการเที่ยวบินของเวียตเจ็ทผ่านระบบการจองตั๋วโดยสารของสายการบินฮาห์นแอร์ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารของลูกค้าของเวียตเจ็ททั่วโลก ทำให้เวียตเจ็ทสามารถนำเสนอบริการสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) แก่กลุ่มลูกค้ารายใหม่ในวงกว้างยิ่งขึ้น การร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่แข็งแกร่งในธุรกิจการบินระดับภูมิภาคแนวใหม่ของเวียตเจ็ท และขอบเขตการให้บริการชั้นนำระดับโลกของฮาห์นแอร์

 

            สายการบินฮาห์นแอร์ จะจำหน่ายตั๋วโดยสารของเวียตเจ็ทผ่านระบบการจองแบบ HR-169 โดยฮาห์นแอร์ถือเป็นหนึ่งในบริษัทการบินรายใหญ่ที่สุดของโลก ดำเนินงานครอบคลุม 190 ประเทศและมีพันธมิตรทั้งในธุรกิจการบิน รถไฟและรถโดยสารรวมมากกว่า 300 ราย และบริษัทตัวแทนนำเที่ยวมากกว่า 95,000 แห่ง โดยเครือข่ายของศูนย์บริการจองตั๋วโดยสารแบบ HR จะทำงานผ่านบริษัทตัวแทนกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก โดยสายการบินฮาห์นแอร์เป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association: IATA) และถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจการบินระดับโลกที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมการบินระดับสากล

 

            นอกจากนี้ เวียตเจ็ทมีแผนการทำข้อตกลงระหว่างสายการบินอื่นๆอีกในอนาคต เพื่อเสริมศักยภาพในการบริการลูกค้าให้คลอบคลุมและลดขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารของลูกค้าทั่วโลก โดยเวียตเจ็ทและฮาห์นแอร์จะทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอบริการระดับคุณภาพให้แก่ผู้โดยสารต่อไป ส่วนเวียตเจ็ทจะยังคงมุ่งมั่นขยายของเขตการดำเนินงานสู่ระดับสากล ซึ่งรวมถึงบริการโดยสารและการชำระค่าโดยสารระหว่างสายการบินอย่างมีมาตรฐาน ให้ครอบคลุมทั้งในระดับภูมิภาคและทั่วโลกในอนาคตอันใกล้

            สายการบินเวียตเจ็ทมีการขยายตัวทั้งในด้านการดำเนินงานและรายรับตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ทั้งการเพิ่มเที่ยวบินภายในประเทศ และการเชื่อมโยงเวียดนามไปสู่จุดหมายปลายทางในประเทศอื่นๆ ของอาเซียน เมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล 500 แบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประจำปี 2016 (Top 500 Brands in Asia 2016) และรางวัลสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) จากงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 อีกทั้งยังถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามแบรนด์สายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

 

            นอกจากนี้เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi รับจัดกรุ๊ปทัวร์ อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้