10 เหตุผลดีๆ ที่ควรเก็บกระเป๋าแล้วไปเที่ยวซะ

Last updated: 26 ส.ค. 2559  |  2445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เหตุผลดีๆ ที่ควรเก็บกระเป๋าแล้วไปเที่ยวซะ

10 เหตุผลดีๆ ที่ควรเก็บกระเป๋าแล้วไปเที่ยวซะ

                หลายๆคนคงอยากไปเที่ยวบ้าง แต่ด้วยความไม่มีเวลา และเวลาออกเดินทางก็ต้องควักเงินในกระเป๋านั้นออกไป ทำให้เป็นเหตุผลง่ายๆที่หลายคนที่ไม่กล้าที่จะออกไปเที่ยวนั้น ดังนั้น เราควรวางแผนการท่องเที่ยวให้ดีๆ อ๊ะๆ มาดู 10 เหตุผลดีๆ ที่ควรเก็บกระเป๋าแล้วไปเที่ยว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน ^^

1.พักผ่อนให้ลืมงาน เวลาไปเที่ยวนั้น ทิ้งไปเลย! ไม่ว่าจะคิดเรื่องงานอะไรไว้บ้าง หรือแม้กระทั่งสมาร์ทโฟน และโน๊ตบุ๊คนั้นก็ไม่ต้องพก พักผ่อนได้เต็มที่

 

2.หยิบพาสปอร์ตมาดูทีไรก็ประทับใจ ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง นอกจากรูปถ่ายแล้ว ก็มีเจ้ารอยปั๊มพาสปอร์ตนี่แหละ ที่จับมาดูทีไร ก็นึกถึงบรรยากาศ และความประทับใจในแต่ละที่

 

3.เก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ การได้เดินทางไปหลายๆประเทศ สัมผัสวัฒนธรรมใหม่ๆ นั่นก็ทำให้เราได้พบเจอสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ

 

4.ได้ชิมอาหารแปลกๆที่ไม่เคยได้ทาน ได้ชิมอาหารที่หาไม่ได้ในบ้านเรา

 

5.แต่งตัวแบบไหนก็ได้ โดยที่ไม่แคร์สายตาใคร

 

6.ได้ถ่ายรูปท่าทางแปลกๆ กับสถานที่ใหม่ๆ ที่ใครก็อยากจะตามคุณมา

 

7.ได้เห็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่แปลกใหม่อีกด้วย เช่น พระอาทิตย์เที่ยงคืน, แสงออโรร่า หรือทุ่งดอกไม้ชนิดต่างๆ

 

8.ได้เพิ่มทักษะทางคณิตศาสตร์ไปในตัว เพราะคุณต้องคำนวณค่าเงินของแต่ละประเทศ

 

9.หลังจากเดินทางแล้ว คุณจะได้รู้ความหมายของการกลับบ้านแบบไม่เคยมีมาก่อน คิดถึงคนที่บ้านมากกว่าใครแน่นอน

 

10.สุดท้าย อย่าลืมเขียนโปสการ์ดจากที่ต่างๆ ส่งมาให้คนที่คุณรักด้วยนะคะ ^^

 

            นอกจากนี้เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi รับจัดกรุ๊ปทัวร์ อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้