ทัวร์ญี่ปุ่น 7 เมืองยอดฮิตที่สุดในแดนอาทิตย์อุทัย

Last updated: 17 มี.ค. 2563  |  2328 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ญี่ปุ่น 7 เมืองยอดฮิตที่สุดในแดนอาทิตย์อุทัย

ทัวร์ญี่ปุ่น กับ 7 เมืองยอดฮิตที่สุดในดินแดนอาทิตย์อุทัย

            ญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่นับว่าเป็น 1 ใน 5 ที่คนไทยนิยมไปมากที่สุดก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่น และความมีเอกลักษณ์ของบ้านเมืองญี่ปุ่นแล้ว บางท่านก็คงหลงใหลในรสชาติอาหารของญี่ปุ่นแน่นอน แต่ไหนๆก็จะไปญี่ปุ่นทั้งที รู้หรือเปล่าคะ ว่าญี่ปุ่นไม่ได้มีดีแค่ โตเกียว โอซาก้า เท่านั้นนะคะ มา เที่ยวญี่ปุ่น ไปพร้อมกับเราดีกว่า ..

 

ทัวร์ญี่ปุ่น กับ 7 เมืองยอดฮิตที่สุดในดินแดนอาทิตย์อุทัย

มาเริ่มกันที่ 1. โตเกียว (Tokyo)

Cr. Tan Yilmaz

จะ เที่ยวญี่ปุ่น ทั้งที หลายๆท่านคงรู้จักอยู่แล้วแน่นอน เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ที่นี่นอกจากจะให้บรรยากาศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีสถานที่น่าสนใจอยู่เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นวัดอาซากุสะ หรือวัดเซ็นโซจินั่นเอง หากใกล้ๆกับวัดอาซากุสะก็จะเป็น Tokyo Skytree แวะไปถ่ายรูปได้ไม่ไกลกันเลย หรือหากอยากจะหลุดไปอีกโลก ก็คงไม่พลาดที่จะไปย่าน “ฮาราจุกุ” มีสินค้าให้ช็อปปิ้งมากมายเลยทีเดียว

 

ต่อที่ 2.เกียวโต (Kyoto)

Cr. Cheng Yang, Chen

เมืองเกียวโต อดีตเมืองเกียวโตนั่นอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น และอยู่ใกล้กันกับโอซาก้า และหากใครจะมาเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว อย่าพลาดที่จะมาเมืองนี้เชียว ที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของญี่ปุ่น และยังมีวัดโบราณที่เมื่อก้าวเข้าไปแล้ว ทำให้รู้สึกถึงความเก่าแก่ของเมืองนี้จริงๆ

 

เมืองที่ 3.โอซาก้า (Osaka)

Cr. Isabel-Valero

โอซาก้า เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่น มาเมืองนี้ทีเดียวครบจริงๆ ทั้งได้บรรยากาศ ชมประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ร้านอาหารรสชาติสุดเริ่ด และที่โอซาก้ายังเป็นที่ตั้งของสวนสนุกชื่อดังด้วย อย่าง Universal Studio Japan (USJ) บรรยากาศของที่นี่ของไม่เร่งรีบเหมือนในโตเกียวด้วยค่ะ เหมาะสำหรับมาผ่อนคลาย เที่ยวแบบชิลๆ

 

เมืองที่ 4.ทาคายาม่า (Takayama)

Cr. Urizev

มีใครรู้จัก “หมู่บ้านชิราคาวาโกะ” บ้างเอ่ย? ที่นี่แหละของขึ้นชื่อของทาคายาม่าเลย เมืองท่องเที่ยวเมืองเล็กๆ ในจังหวัดกิฟุ หมู่บ้านชิราคาวะโกะ หมู่บ้านมุงหลังคาฟางแบบโบราณที่ตั้งอยู่ชานเมืองท่ามกลางหุบเขา หมู่บ้านแห่งนี้ได้รับการจดทะเบียนเป็นมรดกโลกและมีหลายหลังที่เปิดเป็นที่พักให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสภูมิปัญญาคนโบราณที่สร้างบ้านให้ทนทานทุกสภาพอากาศและยืนหยัดมาหลายศตวรรษค่ะ

 

เมืองที่ 5.ซัปโปโร (Sapporo)

Cr. Liwei

ใครที่ชอบทานอาหารทะเลสดๆ พลาดไม่ได้เลย ต้องมาซัปโปโรให้ได้ นอกจากอาหารทะเลแล้ว ที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อยของเมนูราเม็งอีกด้วย ซัปโปโร ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่เยอะเช่นเดียวกันกับเมืองอื่นๆ สถานที่ที่น่าสนใจ เช่น สวนโอโดริ หอนาฬิกาเก่าประจำเมือง ตึกที่ทำการเก่าแก่ของฮอกไกโด ย่านบันเทิงซูซูกิโนะ ศาลเจ้าฮอกไกโด สวนสัตว์มะรุยะมะ และภูเขาโมอิวะ

 

เมืองที่ 6.ฟุกุโอกะ (Fukuoka)

Cr.  Tonki Fotografie

เมืองน่าอยู่อีกเมือง (ที่บอกแบบนี้ ก็ที่นี่ติดอันดับเป็นเมืองน่าอยู่อันดับต้นๆ ของโลก โดยนิตยสาร Monole) เมืองที่ทันสมัยแต่ยังมีกลิ่นไอของประวัติศาสตร์  บ้านเมืองก็ถูกจัดเป็นระเบียบ สะอาด น่าอยู่ และน่าเที่ยวมากๆ ส่วนสถานที่ที่น่าสนใจก็มี Fukuoka tower ทะเลโมโมชิ วัดเซน (วัดแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น) สวนโอโฮริ และศาลเจ้าดาไซฟุค่ะ

 

เมืองที่ 7.นารา (Nara)

Cr.  Phong Lan

เมืองนาราเป็นจังหวัดเล็กๆ ที่อยู่ติดกับเกียวโตและโอซาก้า และเมืองนารายังเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางด้านศาสนาในยุคก่อนซึ่งดูได้จาการที่มีวัดทั้งขนาดเล็กและใหญ่มากมาย สัญลักษณ์อย่างหนึ่งของที่นี่คือกวางค่ะ หากเดินๆไปแล้วเจอกวาง ไม่ต้องตกใจไปนะคะ สถานที่ที่อยากให้ไป ก็คือ สวนนารา วัดโทไดจิ วัดยาคุชิจิ เป็นต้น


            นอกจากนี้เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi รับจัดกรุ๊ปทัวร์ แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ตั๋วเครื่องบิน แฟรนไชส์โรงแรม แฟรนไชส์รถเช่า แฟรนไชส์ทัวร์ แฟรนไชส์ทัวร์ครบวงจร อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้