16 เทศกาลเกาหลีสุดฮอต ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

Last updated: 26 ต.ค. 2559  |  20186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

16 เทศกาลเกาหลีสุดฮอต ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

16 เทศกาลเกาหลีสุดฮอต ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

          คนไทยส่วนใหญ่ต่างให้ความสนใจเลือกโปรแกรม จัดกรุ๊ปทัวร์ ท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลี เนื่องจากประเทศเกาหลีมีภูมิประเทศที่สวยงาม ขนบธรรมเนียมประเพณีที่เก่าแก่ และอาหารการกินที่มีไว้ให้เลือกมากมาย จึงเป็นที่มาของการจัดเทศกาลต่างๆ ในเกาหลีที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก Premiumworldtour จะขอเป็นไกด์พาทุกท่านไปเที่ยวดูเทศกาลต่างๆ ซึ่งจัดไปตามฤดูกาลทั้ง 4 ฤดู หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามมาเลยค่ะ ..

 

Cr. WCCO - CBS Local

เทศกาลตกปลาเทร้าห์หน้าหนาวภูเขา ฮวาชอน - กุน - ดัง - วอน - โด

          ในช่วงฤดูหนาวตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงเดือนมีนาคม ชาวเกาหลีเขาจะเริ่มทำกิจกรรมให้เหมาะสมกับฤดูกาลสภาพอากาศที่หนาวในหน้านี้มีหิมะตกปกคลุมไปทั่ว จึงเป็นที่จัดเทศกาลตกปลาใต้ธารน้ำแข็ง และยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมายเช่น ฟุตบอลน้ำแข็ง เล่นเลือนหิมะ จับปลาด้วยมือเปล่า เป็นต้น ในเทศกาลตกปลาใต้ธารน้ำแข็งในงานนี้นักท่องเที่ยว สามารถนำปลาที่ตกได้ มาทำอาหารซูชิ ทานได้อีกด้วยปลาที่ตกได้มีจำนวนมากส่วนใหญ่เป็นปลาเทร้าห์ และมีเทศกาลจับปลาด้วยมือเปล่าที่เมืองอินเจ คังวอน-โด (ภายในหุบเขาซอรักซาน ) เป็นประสบการณ์ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดนะค่ะ

 

Cr. hangukstory

เทศกาลเครื่องดื่มและขนมพื้นเมือง

          เทศกาลเครื่องดื่มและขนมพื้นเมือง จะจัดขึ้นในช่วงเดือน เมษายน ของทุกปี สถานที่จัดงานคือเมืองเคียงจู จังหวัด เคียงซางบุก-โด มีนักท่องเที่ยวมากมายที่จะเข้าชมเทศกาลนี้ เพราะภายในงานจะมีขนมที่ทำจากข้าวและมีเครื่องดื่มหมักจากทั่วโลก และมีการสาธิตการแต่งงานแบบดั้งเดิม มารยาทในการดื่ม นักท่องเที่ยวทุกคนได้มีส่วนร่วมในการปรุงอาหาร อย่างสนุกสนานอีกด้วย  ก่อนจะกลับก็สามารถเลือกซื้อขนม หรือของฝากได้อีกด้วย อย่าลืมแวะไปเที่ยวที่นี้กันนะคะ

 

Cr. Package korea

เทศกาล ชินโด ยองดึง น้ำทะเลแยก

          เทศกาล ชินโด ยองดึง น้ำทะเลแยกจะมีขึ้นในเดือน เมษายน ของทุกปี จัดขึ้นที่เกาะชินโด และโมโด เมืองชอลลานัม-โด เทศกาลนี้จัดขึ้นในฤดูน้ำลด มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมความงามของทะเลแหวก นักท่องเที่ยวสามารถเดินผ่านทะเลแหวหนี้ด้วยความยาว 2.8 กิโลเมตร กว้าง 40 เมตร จากเมืองจินโดจนถึงเกาะโมโดผู้คนพากันเรียกปรากฏการณ์นี้ว่า”มหัศจรรย์แห่งโมเสส” ผู้ค้นพบปรากฏการณ์นี้คือท่านเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส ในงานจะจัดแสดงการแพร่ด้วยท่อนซุง และวัฒนธรรมต่างๆของชาวประมง และยังมีพิธีบูชาเทพแห่งท้องทะเลชื่อยายป้อง คอยปกปักรักษาชาวประมงเขาจะพากันสวดมนต์อ้อนวอนให้เขากลับเข้าผั่งอย่างปลอดภัยและให้ได้ปลามามากๆจึ่งเป็นที่เคารพของชาวเกาะเป็นอย่างมากนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวในงานนี้สามารถเข้าร่วมพิธีกับชาวบ้านได้ น่าสนุกนะค่ะสำหรับทริปนี้

 

Cr.  MinneSeoul

เทศกาลผีเสื้อ ฮัมเปียง

          เทศกาลผีเสื้อ ฮัมเปียง จะจัดขึ้นในเดือน เมษายน ของทุกปี  จัดงานที่ ฮัมเปียง-กุน ชอลลานัมโด เป็นเทศกาลที่นักท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติสวยงามได้มาเที่ยวชมไม้ดอกนานาพรรณ เพลิดเพลนไปกับความมหัศจรรย์ของ ฝูงผีเสื้อนับหมื่นๆตัวบินชมเกสรดอกไม้ในบริเวณ  อุทยานริมน้ำ ฮัมเปียง และได้ศึกษาความเป็นอยู่วิถีชีวิตของแมลง ชมความน่ารักของผีเสื้อเหล่านี้ด้วยมาให้ได้นะคะในเทศกาลนี้ ที่จะประทับใจไม่รู้ลืมเลยคะ

 

Cr. Event Carnival

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

          เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ของทุกปี จัดขึ้นที่ ชนจู ชอลลานัม-โด เป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศเกาหลี มีนักท่องเที่ยวและชาวต่างประเทศมากมายเข้าชมเทศกาลในแต่ละปี ในงานมีการฉายภาพยนตร์ให้ชมตลอดทั้งคืนมีนักแสดง นักวิจารณ์ หนังนานาประเทศได้รับรู้ถึงแนวธุรกิจภาพยนตร์ของเกาหลีเพื่อผลักดันให้ธุรกิจภาพยนตร์ของที่นี้ที่ก้าวไปสู่ระดับโลก และมีภาพยนตร์แนวแฟนตาซีฉายให้ชมในงาน และยัง มีคอนเสิร์ตแสดงผสมผสานกับการฉายภาพยนตร์ตลอดทั้งคืนและภาพยนตร์ที่จัดฉายเป็น ประเภทดิจิตอล และภาพยนตร์นอกกระแสและในงานนี้ประเทศไทยยังได้นำหนังไทยไปฉายร่วมในงานอีกด้วยอย่าลืมแวะไปชมกันนะคะ

 

Cr. DAEGUTEFLJOB.com

เทศกาลสมุนไพร รักษาโรค แทกู ยังเนียงชี

          เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมเพื่ออนุรักษ์ ยาสมุนไพรของเกาหลี เป็นที่นิยมอย่างมากในบรรดาผู้ที่รักสุขภาพ มีทั้งนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเข้าชมงานสมุนไพร ในงานนี้มีกิจกรรมมากมายให้ข้าชมที่มียาใว้จำหน่ายมีการจัดกิจกรรมตอบคำถามแก่นักท่องเที่ยว ตรวจสุขภาพ ฟรีจัดแสดงอุปกรณ์ทำยาของชาวตะวันออก และยังมีร้านค้าประมาณกว่า 300 ร้านค้าเข้าร่วมงาน และเมืองแทกูนี้เป็นย่านตลาดธุรกิจยาขนาดใหญ่ของเกาหลีอีกด้วย จุดประสงค์ในการจัดงานพื่อหาตลาดยาในอนาคตด้วย นักท่องเที่ยวที่รักษาสุขภาพไม่ควรพลาดไปเที่ยวงานนี้ได้เลือกซื้อยาสมุนไพรในราคาพิเศษฝากญาติ เพื่อนๆ อีกด้วยมาเที่ยวเกาหลีแวะมาชมให้ได้นะคะ

 

Cr. 환경일보

เทศกาลวัฒนธรรม ผ้าป่าน ฮานซานรามี

           จัดงานขึ้นในเดือนมิถุนายนที่เมือง โซเซิน กุน ชุง ชองนัม-โด เทศกาลนี้เป็นเทศกาลที่คนเกาหลีนิยมมาเที่ยวและนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเลือกซื้อผ้าป่าน เป็นผ้าเนื้อบางเบานิยมใช้สวมใส่ในฤดูร้อน เป็นสีขาวมุกเนื้อเบาบางถักทอด้วยลวดลายสวยงาม ในยุคสมัยก่อนนิยมใช้เป็นของกำนัลถวายแก่พระมหากษัตรีย์เนื่องในโอกาสต่างๆ ใน เทศกาลนี้มีการแสดงการทอผ้าป่าน การแสดงผ้าชุดแต่งกายย้อนยุคไปในยุคสามก๊ก และชุดแต่งกายประจำชาติของเกาหลีคือ ชุดฮันบก ที่เรารู้จักดีอยู่ นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมเทศกาลผ้าป่านและได้เลือกชื้อผ้าชนิดนี้ในราคาสุดพิเศษ มีการจัดงานปีละ 1 ครั้ง พลาดไม่ได้นะค่ะ

 

Cr. Travellerspoint

เทศกาลชาน้ำค้าง ภูเขาแห่งฮาดง

           จัดงานขึ้นในเดือนพฤษภาคม ที่สำนักงานฮาดงกุน ในการจัดงานที่ฮาดงนี้ เพราะบริเวณนี้เป็นที่นิยมปลูกชามากที่สุด เป็นเทศกาลเพื่อจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมด้านการเกษตรกรรรม ส่งเสริมการท่องเที่ยว ประวัติความเป็นมาชาที่เกาหลี มีอยู่ว่าท่านอุปทูตคิม แท เรียม ได้นำเมล็ดชามาจากประเทศจีน มาปลูกที่เมือง ฮวาทก-เมียน จนมีการปลูกกันต่อเนื่องจากจนถึงปัจจุบัน บรรยากาศในงานมีการแสดงวิธีการชงชาแบบดั้งเดิม นักท่องเที่ยวจะได้ชมการเก็บชา การคัดเลือกใบชา การเด็ดใบชา การนวดใบชา และมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำมาจากชาให้ได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ รวมทั้งขนม ของฝากที่ทำจากชาใว้ให้เลือกซื้อเป็นของฝากอีกด้วย พลาดไม่ได้นะค่ะ สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่ชื่นชอบในรสชาติของใบชาเกาหลี พิเศษจริงๆคะ

 

Cr. gcce.or.kr

เทศกาลกิมจิ ที่ควางจู

          จัดขึ้นที่บริเวณรอบๆ พิพิธภัณฑ์ชุมชนพื้นบ้านควางจูในเดือนตุลาคม   เป็นเมืองที่ปรุงรสชาติกิมจิได้อร่อยที่สุดในเกาหลี เป็นที่ติดใจของคนที่ได้ลิ้มลองกิมจิ เพราะเขาได้คัดสรรค์วัตถุดิบ คือใบผักที่ใช้หมักมีความสด สะอาด และได้ใส่ข้าวเหนียวบดลงผสมในการหมักทุกครั้งทำให้รสชาติออกมาได้อร่อยถูกใจผู้ที่ทานกิมจิจะติดใจในรสชาติกิมจิของเกาหลี และกิมจินี้เป็นอาหารที่ทานแล้วอายุยืน ยืดอายุได้อีกด้วยช่วยต้านมะเร็งและลดระดับคอเรสเตอรอลในเลือดได้ด้วย กิมจิจึงจัดเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพสำหรับทุกๆคน บรรยากาศภายในงานนอกจากจะสาธิตการทำอาหารกิมจิ นักท่องเที่ยวสามารถร่วมลงมือทำไปด้วยได้ สูตรทำกิมจิมีถึง130 สูตร ในงานยังมีคอนเสิร์ตให้ชมอีกด้วย  ช้าไม่ได้แล้วนะสำหรับผู้ที่ชอบทานกิมจิในสูตรดั้งเดิมของเกาหลี

 

Cr. seoulcafe2013

เทศกาลหมักโคลนโพเรียง

          จัดขึ้นที่ริมชายหาด แดเชิน ประมาณเดือนกรกฎาคม เมืองโพเรียงจังหวัด ซุงชอนนัมโด ตั้งอยู่ทางชายฝั่งทะเลตะวันตกของประเทศเกาหลี เดินทางด้วยรถไฟ ประมาณ 3 ชั่วโมง คนเกาหลีและคนต่างชาตินิยมมาท่องเที่ยวเพื่อมาร่วมกิจกรรม นอกจากจะได้ลงเล่นโคลนเพื่อบำรุงผิวพรรณ ประโยชน์มากมายของโคลนสีดำ เป็นโคลนที่บริสุทธิ์มีคุณสมบัติที่ดีในการขจัดเซลคราบสกปรก ขจัดน้ำมันส่วนเกิน ประทินผิว ชะลอความแก่ชรา รักษาโรคผิวหนัง ลบริ้วรอยเหี่ยวย่น งานเทศกาลนี้โด่งดังมากและมีกิจกรรมที่สร้างสีสันในงานก็คือ การแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาด เป็นโอกาสดีของนักท่องเที่ยวที่จะได้ชมเมืองต่างๆ เช่นชายหาดแดเชิน และชิมอาหารพื้นเมือง และเห็ดพื้นเมือง เฉพาะเห็ดนี้เรียกว่า เห็ดน้ำแข็ง ชอบขึ้นในอุณหภูมิต่ำจึงมีมากในเมืองนี้ กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งคือ ชักเย่อ มวยปล้ำ เป็นที่สนุกสนานของผู้เข้าร่วมงาน ในงานยังมีสินค้าที่ทำมาจากโคลนบริสุทธิ์ ในรูปแบบเครื่องสำอาง จัดไว้ให้ได้เลือกซื้อเป็นของฝากสำหรับเพื่อนสาวได้อีกด้วย

 

Cr. gangjin

เทศกาลวัฒนธรรมศิลาดลที่คังจิน

          เทศกาลวัฒนธรรมศิลาดลที่คังจิน จัดขึ้นที่ชอลลานัมโด ในเดือนสิงหาคม จัดขึ้นปีละ1 ครั้งเนื่องจากที่เมืองนี้มีดินเหนียวสีดำ และฟืนอยู่มากจึงเหมาะที่จะเป็นแหล่งเครื่องปั้นศิลาดลที่มีลักษณะลวดลายสวยงาม ความคงทน เป็นเทศกาลที่ชาวเกาหลีภาคภูมิใจอย่างมากเป็นเทศกาลที่อนุรักษ์วัฒนธรรมศิลาดลของเกาหลี ซึ่งมีมานานกว่า500 ปีในราชวงศ์โดเรียว จุดประสงค์เพื่อให้ศิลาดลได้รู้จักอย่างกว้างขวางและเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของเกาหลี เมืองคังจิน เป็นแหล่งผลิตเครื่องปั้นดินเผาที่มีชื่อเสียงมากของเกาหลี ในงานเทศกาลนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมและร่วมงานโดยเข้าแสดงฝีมือด้วยตัวเอง งานนี้ได้จัดแสดงประวัติศาสตร์เก่าแก่ของเครื่องปั้นดินเผ่าโคเรียว ชมการสาธิตการปั้นดินเผา การอบ อยากบอกว่าเป็นเทศกาลที่น่าสนใจและสนุกสนานอีกโปรแกรมหนึ่งที่พลาดไม่ได้นะคะ

 

Cr. blog.daum.net

เทศกาลโสม คิมซาน

          เทศกาลโสม คิมซาน จัดขึ้นที่เมือง คิมซาน จัดขึ้นในเดือนกันยายนที่จังหวัดชุน ชอง นัม-โด ณ โถงจัดนิทรรศการ คิม ซาน อิบ โสมเป็นสมุไพรที่ขึ้นชื่อที่สุด ถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศเกาหลี ในด้านสมุนไพร ในงานนี้ทางผู้จัดงานได้นำเอาผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปมาจากโสม โดยนำเอา รากแห้ง เง้า โสมสด โสมบด รากโสมเป็นแผ่น ชาโสม โสมสกัด รากโสมแช่น้ำผึ้ง โสมแดงอบ และโสมแปรรูปเป็นชนิดแคปซูล มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษสุดให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อ และยังมีนิทรรศการโสมนานาชาติจัดแสดงในงาน มีร้านค้าเข้าร่วมถึง 980 ร้านมาจัดแสดง มีกิจกรรมที่ให้ทุกคนได้ร่วมแข่งขัน การปรุงโสม การทำตุ๊กตาโสม และการทำโสมขวด น่าสนุกสำหรับนักท่องเที่ยว ห้ามพลาดนะค่าทริปนี้ จัดแค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น

 

Cr.  The Republic of Korea

เทศกาลระบำหน้ากากนานาชาติอันดง

          เทศกาลระบำหน้ากากอันดงจัดในเดือนกันยายน จัดขึ้นที่ริมแม่น้ำหมู่บ้านฮาโฮ จังหวัดเคียงซางบุก-โด เดินทางโดยรถไฟใช้เวลา 4 ชั่วโมง ต่อรถยนต์เข้าไปอีก สถานที่นี้เป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมขงจื้อของเกาหลี มีการแสดงทั้งของเกาหลีเองและจากนานาประเทศที่ได้เดินทางเข้ามาร่วมงานที่หมู่บ้านฮาโฮ เป็นหมู่บ้านทางวัฒนธรรมแห่งหนึ่งของเกาหลี ในงานยังมีการแสดงเต้นระบำหน้ากากในป่าสน ซึ่งหน้ากากทำจากไม้มีทั้งหน้ากากแบบใหม่และแบบเก่าจากทั่วโลก และการแสดงระบำนี้ยังถูกยกให้เป็นสมบัติของชาติลำดับที่ 121 อีกด้วย งานนี้มีการจัดแสดงหุ่นเชิด ในงานมีการจุดดอกไม้ไฟชื่อ ฮาโฮ ชอนยูจุลบุล โนริ จุดข้ามท้องฟ้าเป็นที่ตรึงตาประทับใจอยู่ในความทรงจำของนักท่องเที่ยวตลอดไป ไปเที่ยวชมให้ได้นะคะ

 

Cr. fruit-punched

เทศกาลขอบฟ้ากิมเจ

           จัดขึ้นที่เมือง กิมเจ จังหวัดชลลาบุก.โด ในเดือนกันยายนใช้เวลา 3 ชั่วโมงในการเดินทาง เทศกาลประสบการ์ณกิมเจเป็นเทศกาลเกี่ยวกับเกษตรกรรมงานเดียวของเกาหลีเป็นงานที่ให้ความรู้เป็นอย่างดีแก่นักท่องเที่ยวในเรื่องการเรียนรู้ขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมพื้นบ้านชนบทของคนเมืองเกาหลี มีการแสดงการลงแขกเกี่ยวข้าว แข่งขันการทำอาหารบนเกวียนเทียบ แข่งขันการทำหุ่นไล่กา การแสดงต่างๆ สะท้อนถึงความเป็นอยู่ของคนชนบท การแข่งบันชักเย่อ มวยปล้ำ จุดประสงค์ในการจัดงานนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านและเคารพความเป็นมนุษย์ของคนเกาหลี ซึ่งฝั่งลึกในจิตใจและธรรมเนียมปฏิบัติของคนเกาหลี ท่านใดที่ชื่นชอบธรรมชาติในเมืองชนบทของเกาหลี เตรียมตัวได้เลยนะคะ

 

Cr. sunstar2.tistory

เทศกาลเห็ดสนยางยาง

           จัดขึ้นทีเมือง ยางยาง จัดในเดือนกันยายนเมืองนี้เป็นเมืองที่มีเห็ดสนมากในป่าสนเป็นเห็ดที่มีโปรตีนสูง สรรพคุณรักษาโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ มีสารต้านมะเร็งอีกด้วย เห็ดนี้จะขึ้นที่ป่าสนแดงเท่านั้น นักท่องเที่ยวจะได้เข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นคือคือแข่งขันมาราธอนครึ่งทางที่จะต้องวิ่งไปตามทางเรียบคลองนัมแดชอนที่เต็มไปด้วยเห็ดสนขึ้นและล้อมไปด้วยป่าดักจังซาโนริ หนึ่งในการแสดงพื้นเมืองที่จัดแสดงตลอดเทศกาล นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญเดินทางร่วมไปด้วยในการเดินเท้าเด็ดเห็ดสน สามารถเดินทอดน่องสูดอากาศที่บริสุทธิ์ในป่านี้อีกด้วย  ในบริเวณนี้ยังมีที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักบ้านพักแบบโฮมเสตรย์ และชิมอาหารที่ทำจากเห็ด ฟินสุดๆเลยในโปรแกรมนี้

 

 

Cr. Wikipedia

เทศกาลประเพณี เฮียวซก

          เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นในเดือนกันยายน ในเขตเมือง บงเพียง ซึ่งเป็นแหล่งที่ปลูกดอกบักวีทสีขาว ใช้ปรุงอาหารเพื่อสุขภาพและยังเป็นฉากที่นักเขียนนิยายซื่อดังใช้ในการแต่งเรื่อง “ When the Buckwheat blossoms “ ในเดือนกันยายนของทุกปีบักวีทจะออกดอกเพิ่มชีวิตชีวาให้กับผู้ที่มาเที่ยวชม และเป็นเทศกาลที่ยกย่องนักเขียนผู้มีชื่อเสียง นอกจากนี้ยังมีการทำอาหารจากบักวีทให้ได้ชิมอีกด้วยเป็นอาหารที่อร่อยและเพื่อสุขภาพ

 

          เป็นยังไงกันบ้างคะกับเทศกาลต่างๆในประเทศเกาหลี สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอ่านบทความนี้  แล้ว อยากไปเที่ยวประเทศเกาหลี ก็สามารถสอบถามข้อมูล กับทางเราได้นะคะ วันนี้ก็ขอตัวไปนอนก่อนะคะ นอกจากนี้ยังมีบทความน่าสนใจอยู่อีกเพียบ! ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทัวร์เกาหลีราคาถูก ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก ทัวร์ไต้หวันราคาถูก ทัวร์จีนราคาถูก ทัวร์มาเลเซียราคาถูก ทัวร์เวียดนามราคาถูก ทัวร์กัมพูชาราคาถูก ทัวร์สิงคโปร์ราคาถูก ทัวร์พม่าราคาถูก ทัวร์ลาวราคาถูก ทัวร์มัลดีฟส์ราคาถูก ทัวร์อินเดียราคาถูก ทัวร์เนปาลราคาถูก ทัวร์ภูฏานราคาถูก ทัวร์ศรีลังการาคาถูก ทัวร์จอร์แดนราคาถูก ทัวร์อินโดนีเซียราคาถูก ทัวร์ฟิลิปปินส์ราคาถูก ทัวร์ดูไบราคาถูก ทัวร์บาหลีราคาถูก ทัวร์อียิปต์ราคาถูก ทัวร์บรูไนราคาถูก ทัวร์ยุโรปราคาถูก ทัวร์รัสเซียราคาถูก ทัวร์โครเอเชียราคาถูก ทัวร์ตุรกีราคาถูก ทัวร์อเมริการาคาถูก ทัวร์ออสเตรเลียราคาถูก ทัวร์นิวซีแลนด์ราคาถูก และ ทัวร์แอฟริกาใต้ราคาถูก ตั๋วเครื่องบินญี่ปุ่น ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินการบินไทย Nokair Airasia Thailionair เช่ารถ โรงแรม Hongkongdisneyland จองตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi ญี่ปุ่น

 

          ฝากติดตามบทความข่าวสารการท่องเที่ยวดีๆได้จากที่นี่ และอย่าลืม Like&Share เป็นกำลังใจให้แอดมินบ้างนะคะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้