Hong Kong Airline ดีไหม? เรามีคำตอบ

Last updated: 16 มี.ค. 2563  |  49528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hong Kong Airline ดีไหม? เรามีคำตอบ

Hong Kong Airline ดีไหม? เรามีคำตอบ พร้อมบอกข้อมูลดีๆที่คุณควรทราบ

          ช่วงนี้มีโปรที่จัดว่าแรงสุดๆเลยก็ว่าได้ จากสายการบิน Hongkong Airlines เส้นทางกรุงเทพฯ - ญี่ปุ่น ในช่วงที่ผ่านมา และในช่วงนี้ก็ยังมีโปรอยู่นะคะ เป็นเส้นทาง กรุงเทพฯ - โอกินาว่า เริ่มต้น 8,000 บาท จองได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2559 เท่านั้น (ขออนุญาตแปะรูปโปรโมชั่นให้นะคะ)

 

 

          เรื่องโปรโมชั่นผ่านไป.. เดี๋ยวเรามาเขาเรื่องข้อมูลดีๆกันต่อ หลายท่านอาจจะสงสัยทำไมราคาโปรโมชั่นถึงถูกแบบนี้ เครื่องบินจะโอเคไหม สายการบินเชื่อถือได้ไหม ต่อไปนี้ไม่ต้องค้นหา hongkong airlines ดีไหม จาก pantip หรือ google อีกต่อไป เพราะเรามีข้อมูลที่ควรทราบตั้งแต่ต้นจนจบกันเลยทีเดียว

 

 

          ฮ่องกงแอร์ไลน์ หรือสายการบินฮ่องกง (Hong Kong Airlines) เป็นสายการบินที่มีฐานหลักอยู่ที่ฮ่องกงมีออฟฟิตหลักอยู่ที่ Tung Chung ท่าอากาศยานหลัก คือ ท่าอากาศยานฮ่องกง ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดย โรเบิร์ต ยิป  ซึ่งเริ่มแรกด้วยการเป็นสายการบิน CR Airways เมื่อปี 2544 ฮ่องกงแอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ครบวงจรสัญชาติฮ่องกงก่อตั้งเมื่อปี 2006 ได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งสายการบินนานาชาติที่ดีที่สุด มีดอกชงโค ที่ปรากฏบนธงประจำเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เป็นโลโก้ของสายการบินเป็นสายการบินที่ได้คัดสรรอาหารรสอร่อยมาเสิร์ฟบนเครื่องในรสชาติแบบฉบับฮ่องกง และมีระบบ Wifi  ในเครื่องบินทุกลำพร้อมทั้งระบบความบันเทิงชั้นนำ เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง และในการโดยสารผู้โดยสารสามารถโหลดกระเป๋าได้ไม่เกิน 7 กิโลกรัมในห้องผู้โดยสาร และสัมภาระได้ 1 ชิ้นและ 2 ชิ้นในชั้นธุรกิจ โหลดใต้ท้องเครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม และชั้นธุรกิจสามารถโหลดได้ไม่เกิน 30 กิโลกรัมค่ะ

          มีเมืองที่บินเป็นเส้นทางหลักๆ ประมาณ 30 เมือง อาทิเช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพฯ บาหลี และโอกินาว่าฝูงบินมีขนาด 25 ลำซึ่งรวมถึง Airbus- A330-300 ด้วย อายุเฉลี่ยเครื่องบินเพียง 3 ปี ในปี2011 สายการบินฮ่องกงได้รับรางวัลระดับ 4 ดาว จาก Skytrax โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1 ล้านเส้นทางใน 19 เมือง

          เส้นทางการบิน ฮ่องกงแอร์ไลน์ บินหรูชั้นธุรกิจ  เส้นทาง โตเกียว / โอซาก้า / ซัปโปโร / โอกินาว่า  สามารถโหลดกระเป๋าได้ 30 กิโลกรัม ในปัจจุบัน สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ เปิดเส้นทางบินตรงฮ่องกง-กระบี่เป็นประจำทุกวัน บนเครื่องดูแลผู้โดยสารด้วยแอร์ที่แข็งแรงในปัจจุบันมีการให้แอร์ฝึกกังฟูไว้ป้องกันตัว มีการวางผังที่นั่งจัดเป็น 2-4-2 ค่ะ สำหรับเครื่อง Airbus A330-300 และเส้นทางอีกเส้นทางหนึ่งคือ Hong kong Airline ไปญี่ปุ่น

 

Cr. World Aviation

          ฝูงบินของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ ประกอบด้วยเครื่องจำนวน 25 ลำ ปัจจุบันนี้สายการบินให้บริการสู่จุดหมายต่างๆ กว่า 30 แห่ง เช่น ปักกิ่ง บาหลี ซัปโปโร และ โอกินาว่า และมี บาหลี หมู่เกาะซุนตาน้อย / เคนปาซาร์ /  ออสเตรเลีย / แคนส์โกลด์โคสต์,   กัมภูชา /พนมเปญ, จีน / ปักกิ่ง, ไหโข่ว, เซียงไฮ้, ฉงชิง, หางโจว, คิคิฮาร์, หนานจิง, กุ้ยหลิน, ซานย่า, ฝูโจว, เฉิงตู, ฮ่องกง / ฮ่องกง , ญี่ปุ่น / ซัปโปโร, คาโกขิม่า, คุมาโมโตะ, โอกินาว่า, มาเลเซีย / กูชิง  ,ไต้หวัน / ไทเป, ไทย / กรุงเทพฯ-กระบี่, เวียดนาม/ฮานอย

          ปี 2006 สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ ให้บริการด้วยเครื่องบินประจำการ Boeing B737 เป็นเครื่องบินประจำการลำแรกบินจากฮ่องกงสู่เมืองต่างในสาธารณรัฐประชาชนจีน และบริหารสายการบินจนได้รับรางวัล HKIA Airport Safety Recognition Scheme Awards

 

นโยบายเกี่ยวกับผู้โดยสารเด็กและทารกของสายการบิน Hong Kong Airline

          ผู้โดยสารทารก คือ ผู้ที่อายุไม่เกิน 2 ปี ในวันออกเดินทาง และผู้โดยสารเด็กอายุตั้งแต่ 6-12 ปี ที่ไม่มีผู้ใหญ่เดินทางด้วยต้องใช้บริการสำหรับผู้เยาว์ที่เดินทางลำพัง โปรดแจ้งล่วงหน้าต่อสายการบินเพื่อเตรียมการอย่างเหมาะสม

           สัมภาระที่โหลดขึ้นเครื่องหากท่านบินตรงระหว่างฮ่องกงกับนิวซีแลนด์ ท่านจะสามารถนำสัมภาระพกพาไปได้มากขึ้น  และผู้โดยสารที่บินไปยังอเมริกาเหนือ แคนาดา อเมริกากลาง และนิวซีแลนด์ สามารถได้รับประโยชน์จากจำนวนสัมภาระเช็คอินที่อนุญาตเพิ่มขึ้นสมาชิก Marco Polo Club ระดับซิลเวอร์ขึ้นไปจะได้รับอนุญาตให้นำสัมภาระติดตัวไปได้มากขึ้นสำหรับทุกเที่ยวบิน ตรวจดูว่าสามารถนำอะไรไปได้บ้างในบางส่วนของสัมภาระถือขึ้นเครื่อง และสัมภาระที่เช็คอิน 

          ทางสายการบินยินดีให้ผู้โดยสารนำเครื่องดนตรีไปด้วย อาจต้องเช็คอินเครื่องดนตรีหรือซื้อที่นั่งเพิ่ม โดยขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องดนตรีของท่าน  หากเป็นเครื่องกีฬาเช่น อุปกรณ์กีฬา อย่างสกีหรือสเก็ตบอร์ดไปด้วยอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับเส้นทางของเที่ยวบินของท่านเช่น การเดินทางพร้อมจักรยาน ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดดังนี้ คือ

  1. ต้องเป็นจักยานที่สำหรับขับขี่หรือการแข่งขันโดยไม่มีเครื่องยนต์ แฮนด์จักรยานต้องติดตั้งไปด้านข้าง ในทิศทางเดียวกันและล็อกติดอยู่กับที่ หรือห่อหุ้มด้วยโฟมพลาสติกที่วัสดุคล้ายกัน
  2. บันไดต้องถอดออกหรือหุ้มด้วยโฟมพลาสติก และวัสดุที่คล้ายกัน
  3. ล้อยางต้องถูกปล่อยลมออก

- - - - - - - - - -

Cr. Retail News Indonesia

          เครื่องแบบของลูกเรือสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ให้ความสำคัญกับความคล่องตัวและสะดวกสบาย เครื่องแบบของลูกเรือชายและหญิงเป็นสีม่วงเข้มส่วนหญิงมีการตกแต่งด้วยแถบสีแดงสองแถบที่เริ่มจากหน้าอกลงไปสะโพก ประดับด้วยผ้าพันคอทำให้ดูมีสไตล์มากขึ้น

          การให้บริการอาหารบนเครื่องขณะเดินทางของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ มีความต่างกันตามที่นั่ง เส้นทางบิน และระยะเวลาเที่ยวบิน อาหารคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดพิถีพิถันมากและแจ้งก่อน 24 ชั่วโมง ถ้าต้องการอาหารพิเศษในเที่ยวบินนั้นๆที่จะเดินทาง

- - - - - - - - - -

 

Cr. stocksnap.io

ตรวจสอบตัวเองก่อนการเดินทาง

  1. จัดเก็บของมีคมไว้ในสัมภาระที่เช็คอิน หากท่านพกกรรไกรตัดเล็บ มีดตัดซองจดหมาย หรือของมีคมและของปลายแหลมอื่นๆ ติดตัวมาด้วย และอ่านข้อห้ามสิ่งที่ต้องการขึ้นเครื่อง
  2. จำกัดจำนวนแบตเตอรรี่ลิเธียมที่ท่านนำไปด้วยได้โปรดตรวจสอบว่าการพกพาแบตเตอรรี่ลิเธียมควรได้รับการเก็บอย่างเหมาะสมและมีจำนวนตามที่ได้รับอนุญาต
  3. ระมัดระวังเกี่ยวกับสัมภาระที่อนุญาตของท่าน ลูกเรือไม่สามารถยกหรือถือกระเป๋าสัมภาระให้ท่านได้ ถ้าสัมภาระหนักมากมีขนาดใหญ่เกินกว่าที่จะยกขึ้นเก็บในช่องเหนือศีรษะ ต้องไว้ใต้เครื่อง

 

Cr. stocksnap.io

สิ่งที่ต้องห้ามและสิ่งของควบคุม

          คำเตือนสำหรับผู้เดินทางไปฮ่องกง (รวมถึงผู้โดยสารที่เปลี่ยนเครื่องที่ฮ่องกง) นอกเหนือจากอาวุธปืนและกระสุนดังอธิบายไว้  ปืนช็อตไฟฟ้า  สเปร์ยแก๊สน้ำตา  มีดสนับมือ และกระบองแบบยืดออกได้ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งของต้องห้ามตามกฎหมายของฮ่องกง ไม่ว่าท่านจะเดินทางมาฮ่องกงหรือเพียงแค่แวะพักที่ฮ่องกงก็ตาม ผู้กระทำความผิดมีโทษปรับเงินจำนวน และโทษจำคุกไม่เกิน 14 ปี

          สิ่งที่ต้องห้ามเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทั้งหมดของเรา โปรดตรวจให้แน่ใจว่ากระเป๋าสัมภาระของท่านไม่มีสิ่งของต้องห้ามเนื่องจากเราบินไปยังสนามบินที่ตรวจสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวด สิ่งของของท่านอาจถูกยึดได้หากสิ่งนั้นไม่เป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้  เช่น ห้ามพกพาเครื่องไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อทำให้หยุดชะงักหรือหยุดการเคลื่อนไหวขึ้นบนเครื่อง ปืนยาสลบที่ใช้กับสัตว์ และปืนฆ่าสัตว์ สารเคมี แก๊ส สเปรย์ที่ทำให้ไร้ความสามารถ เช่นสเปรย์พริก สเปรย์พริกไทย แก็สน้ำตา สเปรย์กรด และสเปรย์ไล่แมลงหรือสัตว์ต่างๆ อุปกรณ์ช๊อตด้วยไฟฟ้า

 

ระเบิดและสารก่อระเบิดเพลิง

          ห้ามมิให้ท่านพกพาวัตถุระเบิดหรือสารก่อระเบิดเพลิงขึ้นเครื่องเป็นอันขาด รวมถึงอุปกรณ์ที่สามารถทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บร้ายแรงหรือเป็นการคุกคามความปลอดภัยของเครื่องบิน และวัตถุที่เป็นสารไวไฟขึ้นเครื่องบิน และแก๊สที่เป็นอันตราย ของเหลว เช่นน้ำมันไฟแช็กและวัตถุไวไฟ ห้ามมิให้ท่านนำสารออกซิไดซ์ สารกัดกร่อน หรือสารเคมีอันตรายขึ้นเครื่องบิน สารเคมีอันตรายรวมถึงสารกัมมันตรังสี สารชีวภาพ และสารเคมี ดังนี้

  • ของเหลวหรือของแข็งออกซิไดซ์ เช่น สารฟอกขาว ผงฟอกขาวและเปอร์ออกไซด์
  • สารพิษและสารอันตราย เช่นยาแมลง ยาฆ่าหญ้าสารหนู ไซยาไนด์
  • สารเคมีและสารชีวภาพอันตราย ซึ่งรวมถึงสารที่อาจก่อให้เกิดการติดเชื้อ เช่น ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ
  • แก๊สที่ถูกบีดอัด  ไวไฟ หรือมีพิษ  เช่นบิวเทน โพรเพน  ถังประดาน้ำ น้ำมันไฟแช็กหรือรีฟิล สเปร์ย สเปร์ยสารเค มีที่มีฤทธิ์ระคายเคือง
  • สารกัดกร่อน เช่นปรอท  อยู่ในเทอร์โมมิเตอร์ หรือเครื่องวัดความดันโลหิต กรด ด่าง และแบตเตอรรี่ชนิดน้ำ
  • สารกัดกร่อน แบตเตอรรี่รถยนต์หรือแบตเตอรรี่เปียกอื่นๆปรอท
  • วัตถุกัมมันตรังสี

- - - - - - - - - -

ข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์

          สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ ใช้ LATA CODE สายการบิน (HX) เที่ยวบินต่างประเทศ สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ มีเส้นทางการบินครอบคลุมกว่า 160 จุดหมายปลายทางใน 35 ประเทศและเขตการปกครอง เป็นต้น ประเภทชั้นที่นั่งและน้ำหนักกระเป๋า

Cr. stocksnap.io

กระเป๋าสัมภาระ

สามารถนำขึ้นเครื่องได้

  • กระเป๋าสัมภาระที่อนุญาตให้สามารถนำขึ้นเครื่อง (Carry-on Baggage) ได้ 1 ชิ้น
    และต้องมีขนาดไม่เกิน 56 ซม. (กว้าง) X 36 ซม.(สูง) x 23 ซม. (ลึก) โดยขนาดของกระเป๋ารวมล้อ มือจับ และกระเป๋าข้างด้วย ทั้งนี้ สินค้าปลอดภาษีต้องรวมอยู่ในกระเป๋าสัมภาระที่อนุญาตให้ถือติดตัวขึ้นเครื่อง ซึ่งน้ำหนักของสัมภาระที่อนุญาตให้นำ ขึ้นเครื่องได้ มีความแตกต่างกันตามประเภทชั้นโดยสาร ดังนี้
    - ชั้นหนึ่ง (First Class) 15 กก. (33ปอนด์)
    - ชั้นธุรกิจ (Business Class) 10 กก. (22ปอนด์)
    - ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Premium Economy Class ) และชั้นประหยัด (Economy Class )  7 กก.(15 ปอนด์)

นอกเหนือจากน้ำหนักสัมภาระที่ถือติดตัวตามมาตรฐานแล้ว ผู้โดยสารอาจถือสิ่งของต่อไปนี้ติดตัวขึ้นเครื่องได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คือ

  • กระเป๋าถือใบเล็ก หรือเป้สะพายหลังใบเล็ก หรือกระเป๋าเอกสาร หรือกระเป๋าแล็ปท็อป 1 ใบ
  • อุปกรณ์ช่วยเคลื่อนไหวและ หรืออุปกรณ์ช่วยเหลือ เช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทางการแพทย์แบบพกพา ไม้เท้า อุปกรณ์ช่วยเดิน  ไม้ค้ำยัน และรถเข็นพับได้ สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมเด็ก หรือทารก สามารถนำเบาะนั่งนิรภัยในรถสำหรับเด็กที่ได้รับอนุมัติ, ถุงเล็กๆ บรรจุอาหารและผ้าอ้อมและรถสำหรับเด็กแบบมีที่บังแดดและพับเก็บได้ ติดตัวขึ้นเครื่องได้ สัมภาระใต้ท้องเครื่อง (Checked Baggage) ผู้โดยสารมีสิทธิที่จะได้น้ำหนักสัมภาระแตกต่างกันไปโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับเส้นทาง ชั้นโดยสารและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกในแต่ละระดับ

 

Cr. stocksnap.io

การเช็คอิน

          ผู้โดยสารยังสามารถเช็คอินด้วยตนเองผ่านตู้ให้บริการ (kiosk Check-In ) ที่ตั้งอยู่ที่สนามบินต่างๆได้อีกด้วย โดยสามารถเช็คอินล่วงหน้าก่อนเวลาออกเดินทาง 50 นาที ถึง 48 ชั่วโมงและสำหรับผู้โดยสารที่มีสัมภาระที่ต้อง โหลดเข้าใต้ท้องเครื่องสามารถนำสัมภาระไปเช็คอินได้ที่เคาน์เตอร์แบ็กดรอป (Bag Drop)

 

Cr. Facebook fanpage : Hong Kong Airlines Thailand

Cr. travelsort.com

อาหารบนเครื่องของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์

           สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์มีการบริการแบบ Full service มีอาหารแจกบนเครื่อง มีน้ำแจก อาหารที่เห็นเสิร์ฟจะเป็นขนมปังไส้เคอร์รี่หมู อร่อยมากคะ  สำหรับชั้นธุรกิจมีเมนูอาหารเสิร์ฟด้วยเครื่องดื่ม มีทั้งน้ำอัดลมให้เลือกน้ำผลไม้ ชา กาแฟ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารจานหลักเป็นลาซานญ่า รสชาติถูกปากดีค่ะและมีผลไม้ให้ไว้ล้างปากด้วย สดอร่อยอย่าบอกใครนะและมีตบท้ายด้วยไอศกรีม Haagen-Dazs เสิร์ฟ อาหารบนเครื่องถ้าทานมังสวิรัติก็เลือกสั่งได้นะคะ และยังมีเมนูที่อร่อยมากคือบะหมี่หมูสูตรฮ่องกง ข้าวผัดไก่ ข้าวหน้ากุ้ง พาสต้า เครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริการแบบจัดเต็มค่ะ  ในคำล่ำลือว่าสายการบินฮ่องกงมีอาหารที่อึ้งมากคือ มันช่างเลิศเลออะไรขนาดนี้ คือมีอาหารว่างเป็นขนมปังไส้กรอกแบบเบเกอร์รี่ระดับสี่ดาวเลยทีเดียว

 

บรรยากาศบนเครื่อง

          บรรยากาศบนเครื่องของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์  เครื่อง Airbus A330-300   มีผ้าห่มไว้บริการ ไม่ต้องซื้อเพิ่ม เครื่องกว้างนั่งไม่อึดอัด ผู้โดยสารความสูง 185 ซม. ขนาดตัวใหญ่มาก ยังสามารถนั่งได้อย่างสบายไม่อึดอัดมีทุกที่นั่งมีจอมีรีโมทแบบเล่นเกมส์ได้ มีผ้าเย็นให้ลูกค้าได้ชื่นใจเช็ดหน้าเช็ดตา พนักงานต้อนรับหญิงบริการดีมาก เป็นสายการบินที่ Full Service  คุ้มค่า ไม่ดีเลย์ อาหารอร่อย แอร์ค่อนข้างสนใจผู้โดยสาร ถึงเวลาปิดเครื่องมือสื่อสารต้องปิด ปรับเบาะให้ตรง รัดเข็มขัด เดินเช็คหมด ดีค่ะ ถ้าเบาะว่างไม่มีใครนั่งก็ให้เปลี่ยนได้ ถ้าอยากนั่งริมหน้าต่างก็เปลี่ยนได้แอร์จะมาแนะนำให้เลยคะ อินเตอร์เน็ทเช็คอินจอชัดเจน เครื่องไม่เก่า ไม่ดัง ลงนิ่ม แต่ห้องน้ำเล็กไปหน่อยคะแต่ไม่เป็นไรค่ะไม่ได้เข้าไปในนั้นนานจริงไหมคะ ..

Cr. คุณ TabinoKung จาก oknation.nationtv.tv

ที่นั่งบนเครื่อง

          เครื่องของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ เป็นเครื่องใหม่ทุกที่นั่งกว้างขวาง สามารถปรับเอนนอนได้ มีที่พักเท้าและรองเท้าให้เปลี่ยนเป็นรองเท้าผ้าเหมือนใส่ในห้องนอนคะเพื่อการพักผ่อนอิริยาบถอันแสนสบายมีจอทุกที่นั่ง เบาะสะอาดมากดูดีมากคะสีแดงทั้งลำเลยคะที่นั่งในชั้น Business Class จะมีทั้งหมด 4 แถว ในแต่ละแถวจะมี 6 ที่นั่ง แบ่งเป็น 2-2-2 คะภาพรวมในชั้นนี้กว้างขวาง ดูสะอาดตามากๆเอกสารหนังสือมีให้อ่านมากมาย มีคู่มือความปลอดภัย และหูฟัง  ตรงกลางเป็นที่ใส่รองเท้าแตะเป็นช่องมีถุง เผื่อใครอยากเปลี่ยนรองเท้าใส่สบายๆ บนเครื่อง ระหว่างที่นั่ง จะเป็นโคมไฟส่วนตัว มีที่เสียบหูฟังบนเครื่อง ปลั๊ก และช่อง USB  สำหรับชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆ ของผู้โดยสาร  มีปุ่มต่างๆ เพื่อการปรับเบาะที่นั่งและสามารถกางที่วางของเพื่อใช้วางของได้

          ส่วนที่นั่งบนเครื่องสายการบิน ฮ่องกงแอร์ไลน์ HX768และ HX767 มีแถวที่นั่งบนเครื่องจะเป็น 2-4-2 เบาะนั่งใหม่เอี่ยม  มีจอส่วนตัวมีรีโมท ใหม่กิ๊ก ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ตามใจชอบคะ ทุกที่นั่งพื้นที่เหลือเพื่อวางเท้าพอสมควร ไม่อึดอัดเท่าไหร่

 

ขนาดลำของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์

มีหลายขนาดให้เลือกนั่ง มีทั้งรุ่น Airbus A330-300 ผังที่นั่งจัดเป็น 2-4-2 คะ
และขนาดลำ A330-200ที่นั่งจัดเป็น 2-4-2 และ A320 ที่นั่งจัดเป็น 3-3

 
ห้องน้ำสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์

ส่วนใหญ่ผู้โดยสารที่เคยนั่งเครื่องนี้จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้องน้ำเล็กไปหน่อยแต่ก็สะอาดนะคะ

 

ว่าด้วยเรื่อง "โปรโมชั่น จากสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์"

          หลายท่านหลังไมค์มาถามว่าราคาเท่าไร ราคาเด็ดจริงๆหรอ แอดมินขออนุญาตเอาโปรฯที่เคยเจอมาแปะไว้ให้นะคะ อย่างล่าสุดที่เจอราคาเส้นทางญี่ปุ่น อยู่ที่ 9,085 บาท (รวมทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว) ก็ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับคุณภาพและการบริการของสายการบินค่ะ (ลิงค์โปรโมชั่นนี้ คลิก)

          หรือหากสนใจตั๋วเครื่องบิน สามารถเช็คได้เองที่เว็บ www.premiumworldexpert.com หรือสามารถติดต่อได้ที่ call center ของเรา เบอร์ 02-560-1862 และยังสามารถติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารต่างๆได้จาก Line Application : @premiumworldtour หรือจาก Facebook : premium world tour ได้เลยค่ะ :)

           สุดท้ายนี้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางโดยใช้บริการของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์มีไว้บริการมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกระเบียบข้อกำหนดต่างๆ ที่เสนอมาทั้งหมดนี้เราหวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยเรายินดีเป็นอย่างยิ่งหากมีข้อคิดเห็นอย่างไรบ้างเกี่ยวกับบทความนี้แนะนำติชมมาได้ตลอดเวลาเลยนะคะ  ยินดีมากคะ ที่จะให้คำแนะนำท่านได้เสมอ หวังว่าคงมีความสุขกับการเดินทางด้วยสายการบินฮ่องกงที่คุณเลือกแล้วและให้ความไว้วางใจค่ะ ตอนนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊าย บายคะพบกันใหม่คะ . .

          นอกจากนี้ยังมีบทความน่าสนใจอยู่อีกเพียบ! ทัวร์ญี่ปุ่น ซัปโปโร ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทัวร์เกาหลี อินชอน ทัวร์ฮ่องกง จูไห่ ทัวร์ไต้หวัน อาลีซาน ทัวร์จีน นานกิง ทัวร์มาเลเซีย ปุตราจายา ทัวร์เวียดนาม ดานัง ทัวร์กัมพูชา โตนเลสาบ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์พม่า พระธาตุอินทร์แขวน ทัวร์ลาว บลูลากูน ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล นากาก็อต ทัวร์ภูฏาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์อินโดนีเซีย ย็อคยาการ์ตา ทัวร์ฟิลิปปินส์ มาบูฮาย ทัวร์ดูไบ ซาร์จาห์ ทัวร์บาหลี คินตามณี ทัวร์อียิปต์ ไคโร ทัวร์บรูไน ทัวร์ยุโรป ฟินน์แลนด์ ทัวร์รัสเซีย เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์อเมริกา ซานฟรานซิสโก ทัวร์ออสเตรเลีย เมลเบิร์น ทัวร์นิวซีแลนด์ ไคร้สท์เชิร์ช และ ทัวร์แอฟริกาใต้ จองตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ตั๋วเครื่องบิน Thaiairways นกแอร์ แอร์เอเชีย ไทยไลอ้อนแอร์ รถเช่าขับเอง โรงแรม Tokyo Disneyland ประกันการเดินทาง Pocket Wifi Japan

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้