ไทยเวียตเจ็ท พร้อมให้บริการเส้นทางบินใหม่ในไทย!

Last updated: 17 มี.ค. 2563  |  2245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยเวียตเจ็ท พร้อมให้บริการเส้นทางบินใหม่ในไทย!

ไทยเวียตเจ็ท รับมอบเครื่องบินลำที่ 3 พร้อมให้บริการเส้นทางบินใหม่ในไทย

          วันที่ 13 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ไทยเวียตเจ็ท รับมอบเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 Sharklet ลำที่สาม ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทำให้ในขณะนี้ไทยเวียตเจ็ทมีเครื่องบินรุ่น A320 ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมการตกแต่งที่สวยงามทันสมัย พร้อมสำหรับให้บริการบนเส้นทางบินใหม่ภายในประเทศไทยสู่ภูเก็ต เชียงใหม่ และ เชียงราย ภายในเดือนกันยายนนี้

          เครื่องบินทั้ง 3 ลำนี้ได้มีการตั้งชื่อเรียกเป็นชื่อดอกไม้ ตามอักษรตัวท้ายของรหัสแต่ละลำ นั่นคือ HS-VKA อมาริลลิส, HS-VKB บีโกเนีย และ HS-VKC คาร์มีเลีย นอกจากนี้ยังมีกำหนดการทำสีเครื่องบินหนึ่งในสามลำนี้เป็นลวดลาย Amazing Thailand เร็วๆนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย

          สำหรับเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 Sharklet ลำล่าสุด ติดตั้งอุปกรณ์ปลายปีกแบบประหยัดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการบิน ทั้งยังช่วยลดต้นทุนการให้บริการของสายการบิน ซึ่งจะส่งผลถึงการลดอัตราค่าโดยสารของผู้โดยสารในอนาคต ห้องโดยสารเครื่องบินลำใหม่ทุกลำได้รับการตกแต่งด้วยเก้าอี้หุ้มเบาะหนังที่นุ่มสบาย มีพื้นที่พักเท้ากว้างขวาง และการออกแบบรูปทรงที่นั่งที่มอบความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อนำเสนอประสบการณ์การบินระดับคุณภาพจากเวียตเจ็ทแก่ผู้โดยสารทุกท่าน 

          นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาการท่องเที่ยวของประเทศไทยมีความสำเร็จและก้าวหน้าไปอีกขั้นในวันนี้ เมื่อเราได้รับมอบเครื่องบินลำที่ 3 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในฝูงบิน เครื่องบินลำใหม่นี้เปี่ยมด้วยศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการด้านการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้โดยสารชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนดินแดนสยามเมืองยิ้มแห่งนี้ เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินที่ทันสมัยและทรงประสิทธิภาพ และขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะมอบบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยคุณภาพแก่ผู้โดยสารทุกท่าน”

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา สายการบินได้ประกาศเปิดตัว 3 เส้นทางบินใหม่ในประเทศไทย เชื่อม กรุงเทพฯ – เชียงใหม่, กรุงเทพฯ – ภูเก็ต, และ ภูเก็ต - เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ – ไฮฟอง (เวียดนาม) อย่างเป็นทางการ โดยที่ผ่านมามีบริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่โฮจิมินห์ และ ฮานอย ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง

ตารางเที่ยวบินของสายการบินเวียตเจ็ทในประเทศไทย



เส้นทาง กรุงเทพฯ – ภูเก็ต

ให้บริการทุกวัน เที่ยวบินแรกวันที่ 15 กันยายน 2559

 

เส้นทาง ภูเก็ต – เชียงราย

ให้บริการวันอังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์ เที่ยวบินแรกวันที่ 15 กันยายน 2559

 

เส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่

ให้บริการทุกวัน เที่ยวบินแรกวันที่ 26 กันยายน 2559

 

เส้นทาง กรุงเทพฯ – ไฮฟอง (ฮาลองเบย์)

ให้บริการวันจันทร์, พุธ, ศุกร์ และอาทิตย์ เที่ยวบินแรกวันที่ 9 พฤศจิกายน 2559

 

เส้นทาง กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์

ให้บริการทุกวัน เที่ยวบินแรกวันที่ 14 กันยายน 2559

 

เส้นทาง กรุงเทพฯ – ฮานอย

ให้บริการทุกวัน เที่ยวบินแรกวันที่ 14 กันยายน 2559

 

            นอกจากนี้เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ ไลอออนแอร์ จองตั๋วนกแอร์ นกแอร์ จองตั๋วแอร์เอเชีย แอร์เอเชีย หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi รับจัดกรุ๊ปทัวร์ แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ตั๋วเครื่องบิน แฟรนไชส์โรงแรม แฟรนไชส์รถเช่า แฟรนไชส์ทัวร์ แฟรนไชส์ทัวร์ครบวงจร อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้