รับจัดกรุ๊ปทัวร์

รับจัดทัวร์

พรีเมี่ยม เวิล์ด ทัวร์ บริษัททัวร์ชั้นนำระดับประเทศ รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา ทั้งในและต่างประเทศ โดยทีมงานมืออาชีพ โทร.02-560-1862

พรีเมี่ยม เวิล์ด ทัวร์ ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน การจัดกรุ๊ปทัวร์ จะไม่ใช้เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยบริการรับจัดกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยว ศึกษา สัมมนาดูงาน ทั้งในและต่างประเทศ โดยทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญทุกเส้นทาง เราสามารถจัดกรุ๊ปทัวร์ได้ทุกรูปแบบตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปทัวร์ขนาดเล็ก ตั้งแต่ 2 ท่าน จนไปถึงกรุ๊ปทัวร์ขนาดใหญ่มากกว่า 100 ท่านขึ้นไป เราก็สามารถจัดกรุ๊ปทัวร์ให้ท่านได้ ด้วยบริการที่มีคุณภาพ เราใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน พรีเมี่ยม เวิล์ด ทัวร์ คือบริษัททัวร์ชั้นนำระดับประเทศ มั่นใจในคุณภาพการบริการ การันตีโดยรางวัล “Best E-commerce Website Award 2016” จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โดยผ่านเกณฑ์มาตรฐานต่างๆตามข้อกำหนดของกระทรวงพาณิชย์ ที่ผ่านมาเรามีลูกค้าทั้งหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนชั้นนำระดับประเทศต่างให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการจัดทัวร์ สัมมนาดูงาน กับ พรีเมี่ยม เวิล์ด ทัวร์

รับจัดสัมมนา

 

 

ทำไมต้องเลือกใช้บริการกับเรา

1. บริษัทมีตัวตน จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ได้รับทะเบียน ททท หมายเลข 11/07780 สามารถจัดกรุ๊ปทัวร์ได้ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกันกับกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นจำนวนเงินมากกว่า 200,000 บาท
2. บริษัทผ่านมาตรฐานการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกสมาคมผู้ประกอบการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ATTA) หมายเลข 03758
3. บริษัทได้จดทะเบียนพาณิชย์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า สำนักงานการทะเบียนพาณิชย์ มีตัวตนและมีที่อยู่จริง สามารถตรวจสอบจากกระทรวงพาณิชย์ได้โดยตรง
4. สามารถออกใบ ภ.พ.20 ได้ เนื่องจากเราจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย หากลูกค้าต้องการใบกำกับภาษี เราก็สามารถออกให้ได้
5. บริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวและสายการบินมากกว่า 10 ปี จึงทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในบริการของเรา
6. หลากหลายช่องทางการติดต่อสื่อสารที่ทันสมัย ที่ทำให้ลูกค้าติดต่อได้สะดวกและรวดเร็ว เช่น Line Application, Facebook Fanpage, สอบถามผ่านทางหน้าเว็บไซต์ หรือโทรศัพท์มือถือ
7. ด้วยการเสนอราคาที่สมเหตุสมผลของเรา ซึ่งอยู่ภายใต้งบประมาณและข้อจำกัดของลูกค้า ทำให้เราเป็นที่ยอมรับในหมู่ลูกค้าจากองค์กรชั้นนำต่างๆ
8. ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ เราจึงมีศักยภาพในการทำงานและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ยุติธรรม โปร่งใสในทุกเรื่อง และซื่อสัตย์ในการทำงาน
9. ลูกค้าจะได้รับการดูแลจากเราตั้งแต่ส่งขึ้นเครื่องที่สนามบิน ระหว่างการเดินทางเราจะคอยดูแลอำนวยความสะดวกและแก้ไขปัญหา ไม่ทอดทิ้ง จนถึงเสร็จสิ้นการเดินทาง
10. ลูกค้าจะได้รับบริการหลังการขาย โดยติดตามสอบถามความพึงพอใจในบริการของเรา เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาให้เป็นบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำที่ดีที่สุด ให้สมกับระดับพรีเมี่ยม

ด้วยเหตุผลมากมายที่ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพ และมาตรฐานการบริการของพรีเมี่ยม เวิล์ด ทัวร์ เพราะทางเราคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้ามีความแตกต่างไม่จำเจ และสามารถจัดสรรโปรแกรมที่พิเศษๆ นอกเหนือจากโปรแกรมท่องเที่ยวธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นดูงานเอ็กซ์โประดับโลก ดูฟุตบอลโลก ดูคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก เราก็ดูแลให้ท่านได้ตามที่ต้องการ บริษัทเรามีมาตรฐานและคุณภาพระดับสากล ให้เราเป็นผู้ดูแลและวางแผนการเดินทางในวันพิเศษของท่านนะคะ

รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ//


ขั้นตอนในการจัดกรุ๊ปของพรีเมี่ยม เวิล์ด ทัวร์

1. แจ้งความต้องการของลูกค้า การจัดกรุ๊ปส่วนตัวนั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า โดยลูกค้าต้องแจ้งรายละเอียด ดังนี้
- ประเทศที่ต้องการเดินทาง
- วันที่เดินทาง
- จุดประสงค์ในการเดินทาง เช่น ศึกษาดูงาน, ทำกิจกรรม หรือท่องเที่ยวทั่วไป
- สถานที่ที่ต้องการไปเป็นพิเศษ
- จำนวนผู้ร่วมเดินทาง
- งบประมาณที่ลูกค้าประเมินไว้เบื้องต้น
2. เสนอราคา หลังจากที่ลูกค้าแจ้งความต้องการแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือเจ้าหน้าที่ทำราคาเสนอ โดยใช้ระยะเวลาในการทำประมาณ 3-5 วันทำการ
3. ยืนยันพร้อมทำสัญญา หากลูกค้าพึงพอใจในตัวโปรแกรมและราคาแล้ว ให้แจ้งแก่พนักงาน เพื่อทำการเซ็นต์สัญญาว่าจ้างงานบริการต่อไป
4. ชำระเงิน ชำระเงินมัดจำ 50% หลังเซ็นต์สัญญา และอีก 50% ที่เหลือทั้งหมด ก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน
5. ส่งใบเตรียมตัว เจ้าหน้าที่จะส่งใบเตรียมตัวการเดินทาง หรือทำการประชุมเพื่อให้ข้อมูลกับผู้เดินทาง สำหรับการเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทาง
6. พร้อมกันที่สนามบิน พบกันตามวัน และเวลาที่นัดหมายตามใบเตรียมตัว พร้อมออกเดินทาง ..

 


ตัวอย่างลูกค้าองค์กรชั้นนำ

         Premium World Tour บริการรับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดทัวร์ และรับจัดสัมมนาหลากหลายองค์กรชั้นนำเลือกใช้บริการจาก Premium World tour เราสามารถจัดกรุ๊ปทัวร์ได้ตามความต้องการของลูกค้าไม่ว่า กรุ๊ปทัวร์ของท่านจะเป็นแบบไหน ทำกิจกรรมนอกสถานที่รับจัดสมมนา ดูงานหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวภายในประเทศหรือกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศ Premium World Tour สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกความต้องการตามที่ลูกค้าต้องการ หากต้องการ จัดกรุ๊ปทัวร์ จัดทัวร์ หรือจัดสัมมนา โทรหาเราได้เลยค่ะ 02-560-1862

จัดกรุ๊ปทัวร์_กรุงไทยแอ็กซ่า จัดกรุ๊ปทัวร์_กรุงไทยแอ็กซ่า02 จัดกรุ๊ปทัวร์_smartvetgroup จัดกรุ๊ปทัวร์_sika

จัดกรุ๊ปทัวร์_การทาง จัดกรุ๊ปทัวร์_doodee ทัวร์เกาหลี_แอมเวย์(ประเทศไทย) จัดกรุ๊ปทัวร์_hitech

รับจัดทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ//  รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ//  รับจัดทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ
 รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ// รับจัดทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ//


 เก็บตกความประทับใจ กรุ๊ปทัวร์ จากลูกค้าของ Premium World Tour

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้