ชวนเที่ยวไทเป 5 สถานที่สุดฮิตที่ต้องไปให้ได้!

Last updated: 2 พ.ค. 2559  |  4402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชวนเที่ยวไทเป 5 สถานที่สุดฮิตที่ต้องไปให้ได้!

ชวนเที่ยวไทเป 5 สถานที่สุดฮิตที่ต้องไปให้ได้!

       แม้ว่า ไทเป จะเป็นเมืองหลวงของไต้หวัน ตาไทเปก็ไม่ได้มีความทันสมัย ไฮเทค เร่งรีบแบบคนเมืองเท่านั้น ยังมีมุมเรียบๆ เนิบนาบ และอุดมไปด้วยศิลปะอีกด้วย ความพิเศษของไทเปคือความผสมผสานความแตกต่างเอาไว้ได้อย่างลงตัว . .

       วันนี้ Premiumworldtour.com จะพาไปเที่ยวเล่นที่เมืองไทเป เมืองหลวงของไต้หวัน เรามีสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่มาแล้วต้องไปให้ได้ มาดูไปพร้อมกันเลยจ้า . .

 

1. ตึก Taipei 101




       แน่นอนว่า จุดหมายปลายทางหนึ่งของการมาเมืองไทเปของใครๆหลายๆคนก็คือการได้ชมตึก Taipei 101 บางคนอยากจะขึ้นไปชมวิวสวยๆจาก Observation Deck ของตึก บนชั้นที่ 89 เพราะนอกจากตึก Taipei 101 จะเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในเมืองไทเปแล้ว ยังเคยเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในโลกด้วย นั่นก็ทำให้สูงที่สุดในเมืองไทเปไปโดยปริยาย . .

 

2. แช่บ่อน้ำพุร้อนที่ตำบล Beitou

       เป่ยโถวถือว่าเป็นแหล่งออนเซนชั้นเยี่ยม ที่พักส่วนใหญ่ล้วนแต่มีน้ำแร่ให้บริการ นอกจากแหล่งอาบน้ำแร่แล้ว วัฒนธรรมญี่ปุ่นบางอยางยังคงมีให้เห็นในย่านนี้ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยป่า และนักท่องเที่ยวไม่ได้เยอะมากมายเหมือนในไทเป ใครที่อยากมาสัมผัสธรรมชาติจริงๆ ต้องที่นี่เลยค่ะ . .

 

3. ชิมของอร่อย ที่ตลาดกลางคืนซื่อหลิน (Shilin Night Market)

       Shilin Night Market เป็นตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทเป ตลาดแห่งนี้มีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นขนม เสื้อ ผ้า เครื่องประทับ และยังรวมไปถึงอาหารการกินต่างๆ ซึ่งเหมาะที่จะเดินเล่นยามค่ำคืนมากๆ แต่อย่าเพิ่งวางใจไปนะคะ ว่าจะเดินเล่นชิลๆไป เพราะตลาดนี้ เวลาประมาณเที่ยวคืนพ่อค้าแม่ค้าก็ทยอยเก็บร้านกันแล้วนะ เพราะฉนั้นควรกะเวลาช็อปปิ้งให้ดีนะคะสาวๆ . .

 

4. ไหว้พระที่วัดหลงซาน หรือ Longshan Temple

       มาถึงไทเปทั้งที! อย่าลืมแวะไปไหว้พระที่วัดหลงซานนะคะ เป็นหนึ่งในวัดที่คนไต้หวันนับถือมากที่สุดเลยทีเดียว คนส่วนใหญ่มีความเชื่อว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดนี้จะช่วยประทานพรในเรื่องความรัก ปีๆนึงจะมีคนไปไหว้เพื่อขอให้ประสบความสำเร็จในเรื่องความรักอย่างมหาศาล

 

5. ชมอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค

       อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของประเทศไต้หวัน จุดสำคัญของการมาที่นี่ คงจะเป็นการถ่ายรูปความยิ่งใหญ่อลังการของสถานที่ ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นอีก 1 ในสุดยอดที่เที่ยวในเมืองไทเป . .

 

       ไหนๆ มีใครเป็นเหมือนแอดมินบ้างคะ อ่านจบแล้วอยากจะบินไปสัมผัสสถานที่จริงๆเลย คงจะรู้สึกดีน่าดู รู้หรือเปล่าเอ่ย ตอนนี้ สายการบิน EVA มีโปรโมชั่น เส้นทาง กรุงเทพฯ - ไทเป ด้วยนะคะ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,850 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมภาษีน้ำมัน) จองออนไลน์คลิกเลย!

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้