เที่ยวซัปโปโร บินไปในราคาสุดพิเศษ!

Last updated: 16 มิ.ย. 2559  |  2758 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวซัปโปโร บินไปในราคาสุดพิเศษ!

เที่ยวซัปโปโร บินไปในราคาสุดพิเศษ!

                อุ๊ต๊ะ! โปรโมชั่นจากสายการบิน China Air;ines เส้นทาง กรุงเทพฯ - ซัปโปโร ราคาเริ่มต้น 10,900 บาท/ท่าน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมภาษีน้ำมัน) รีบจองเลยค่ะ  โปรโมชั่นตัวนี้จองได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 และสามารถเดินทางได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ด้วยนะ >> กดจองได้เลยค่ะ <<

                ซัปโปโร มีผู้อาศัยอยู่ประมาณ 1,590,000 คน เป็นเมืองใหญ่ที่สุดในฮอกไกโดและเป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับที่ 4 ของประเทศญี่ปุ่น บริเวณสถานีรถไฟซัปโปโร แล้วสถานีรถไฟใต้ดินโอโดริ เป็นจุดศูนย์กลางของเมือง บริเวณนี้มีร้านค้าและอาคารพาณิชย์ตั้งอยู่มากมายท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างเต็มที่

                นอกเหนือจากการช้อปปิ้งแล้ว ใจกลางเมืองซัปโปโรยังมีความสนุกสนานอีกมากมาย premiumworldtour.com ขอแนะนำจุดท่องเที่ยวที่ไปแล้วพลาดไม่ได้เลย ..


1.สวนโอโดริ

                เป็นสวนที่ร่มรื่นไปด้วยความเขียวตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโรจากทิศตะวันออกไปยังทิศตะวันตกยาวกว่า 1.5 กิโลเมตร นอกจากจะสามารถนั่งบนเก้าอี้หรือสนามหญ้าและเพลิดเพลินไปกับดอกไม้ที่จัดวางไว้อย่างสวยงามแล้วที่นี่ยังเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลต่างๆอีกมากมายเช่นเทศกาลหิมะซัปโปโรส่วนนี้จะคึกคักตลอดทั้งปี


2.ทีวี ทาวเวอร์ ซัปโปโร

                แลนด์มาร์คซัปโปโรที่ตั้งอยู่ที่ปลายด้านตะวันออกของสวนโอโดริสามารถมองดูเมืองซัปโปโรได้ทั่วทั้งเมืองจากบนจุดชมวิวที่สูงประมาณ 90 เมตรโดยเฉพาะวิวยามค่ำคืนในฤดูหนาวที่สวนโอโดริช่วงที่มีงานเทศกาลไว้อิลลูมิเนชั่นกับเทศกาลหิมะเป็นสิวที่ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด


3.ย่านการค้า ทานูกิโคจิ

                ตั้งอยู่ระหว่างสวนโอโดริกับซูซูกิโนะ เป็นที่ช้อปปิ้งที่มีหลังคาสามารถเดินได้ทุกสภาพอากาศต่างทอดยาวจากทิศตะวันออกไปยังทิศตะวันตกยาว 1 กิโลเมตร มีทั้งร้านขายของฝากร้านขายยาและร้านเครื่องสำอาง และยังมีร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรียงรายประมาณ 200 ร้าน สามารถเพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้ง โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องฝนและหิมะเลยแหละ


4.ซูซูกิโนะ

                ย่านบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในฮอกไกโดมีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็น 3 เท่าของโตเกียวโดมมีทางร้านเหล้าร้านราเมงฮอกไกโดร้านคาราโอเกะโชว์ภาพประมาณ 4 พันร้าน อัดแน่นเรียงรายกันอยู่  ครึกครื้นคึกคักด้วยผู้คนมากมายจนถึงกลางดึกทุกๆคืนและด้วยความโดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยทำให้ผู้หญิงก็สามารถเดินคนเดียวกลางดึกโดยไม่ต้องกังวล


ท่านใดที่สนใจ จองตั๋วเครื่องบิน เส้นทางอื่นๆ สามารถคลิกได้เลยนะคะ หรือต้องการเดินทางเป็น ทัวร์ญี่ปุ่น สามารถคลิกได้เช่นกันค่ะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้