บินกันได้แล้ว! บินตรงโอ๊คแลนด์-ลอสแองเจลิส

Last updated: 18 มี.ค. 2563  |  1589 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บินกันได้แล้ว! บินตรงโอ๊คแลนด์-ลอสแองเจลิส

บินกันได้แล้ว! เพิ่มอีกทางเลือก American Airlines บินตรงจากโอ๊คแลนด์ ไปลอสแองเจลิส

                บินกันได้แล้ว! ทางเลือกอีกหนึ่งทางเลือก ออกเดินทางจากนิวซีแลนด์ไปสหรัฐอเมริกาได้ง่ายขึ้น เพราะสายการบิน American Airlines (อเมริกัน แอร์ไลน์ส) เริ่มให้บริการเที่ยวบินตรง ระหว่างโอ๊คแลนด์ และลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมานั่นเอง การเติบโตในนิวซีแลนด์เป็นอีกก้าวหนึ่งในการขยายความร่วมมือด้านพันธมิตรระหว่าง America Airlines (อเมริกัน แอร์ไลน์ส) และ Qantas Airlines (แควนตัส) ที่ให้บริการแก่ผู้โดยสาร ด้วยทางเลือกอีกทางเลือกหนึ่ง ..

 โอ๊คแลนด์ - ลอสแองเจลิส

               เที่ยวบินใหม่นี้ ให้บริการเส้นทาง โอ๊คแลนด์ - ลอสแองเจลิส เป็นเที่ยวบินตรง และให้บริการทุกวัน ด้วยเครื่องบิน Boeing 787-8 Dreamliner ที่ล้ำสมัยสุดๆ และรองรับผู้โดยสารได้เกือบ 1,600 ที่นั่ง/สัปดาห์ และต่อเที่ยวบินไปได้กว่า 220 เที่ยวบินต่อวันในกว่า 70 เส้นทางบินทั่วโลกมากกว่าสายการบินอื่นๆ ในลอสแองเจลิส


                สายการบิน American Airlines (อเมริกัน แอร์ไลน์ส) เป็นสายการบินแรก และสายการบินต่างชาติ เพียงสายเดียวในสนามบินโอ๊คแลนด์ที่นำเอาคีออสแบบเคลื่อนที่มาใช้เช็คอินและการติดแท็คกระเป๋าเอง รวมทั้งยังเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าเพลิดเพลินกับประสบการณ์เช็คอินที่มีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเข้าคิวที่เคาน์เตอร์อีกด้วย

ตารางเที่ยวบินของเส้นทางนี้


                เที่ยวบินจาก โอ๊คแลนด์ - ลอสแองเจลิส  (ออกจากโอ๊คแลนด์ 13.20 น. ถึงลอสแองเจลิส 06.30 น. ในวันเดียวกัน)
                เที่ยวบินจาก ลอสแองเจลิส - โอ๊คแลนด์  (ออกจากลอสแองเจลิส 22.45 น.  ถึงโอ๊คแลนด์ 06.35 น. อีก 2 วัน หลังจากนั้น)

 

                ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจของนักท่องเที่ยว หรือว่าท่านใดที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ในเส้นทางนี้ เพราะทำให้เราได้มีทางเลือกในการเดินทางเยอะขึ้น หรือหากสนใจสอบถามกับทาง Premium World Tour ได้ค่ะ และสามารถเช็คตั๋วเครื่องบินได้เอง  >> จองตั๋วเครื่องบิน <<  หรือถ้าหากสนใจเที่ยวแบบเป็นทัวร์ ทางเราก็มีบริการ ทัวร์อเมริกา หรือจะเป็นทัวร์อื่นๆ ทางเราก็มีบริการ เช่น ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์ยุโรป ทัวร์รัสเซีย ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และทัวร์แอฟริกาใต้ บริการอื่นๆนอกจากแพคเกจทัวร์แล้ว ก็มีบริการ จองตั๋วเครื่องบิน, ไทยไลอ้อนแอร์, รถเช่า, จองโรงแรม, ตั๋วสวนสนุก, ตั๋วรถไฟ และประกันการเดินทาง หรือสามารถสอบถามเราได้เพิ่มเติมนะคะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้