เฮ! ฝูงบินใหม่ของสายการบินสวิสให้บริการแล้ว

Last updated: 17 มี.ค. 2563  |  1640 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฮ! ฝูงบินใหม่ของสายการบินสวิสให้บริการแล้ว

เฮ! ฝูงบินใหม่ของสายการบินสวิสให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯแล้ว เครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER

            เมื่อเช้าวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา  เครื่องบินแบบใหม่ของสายการบินสวิส รุ่นโบอิ้ง 777-300ER ได้ลงจอดที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้ว นับเป็นจุดหมายปลายทางแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการทุกวัน แทนเครื่องบินแอร์บัส เอ340-300 ในเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ เป็นเครื่องบินที่เรียกว่า Face of SWISS ซึ่งมีรูปของพนักงานทุกภาคส่วนเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความขอบคุณของสายการบินฯ ต่อการปฏิบัติงาน การให้บริการ ด้วยความมุ่งมั่นของพนักงานสายการบินสวิสทุกคนที่มีตลอดมา

สายการบินสวิส (Swiss International Air Lines: SWISS)

             เป็นสายการบินประจำชาติของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 102 แห่งใน 46 ประเทศ จากซูริคและเจนีวา และขนส่งผู้โดยสารเป็นจำนวนกว่า 16 ล้านคนต่อปี ด้วยฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินทั้งหมด 94 ลำ สวิส เวิร์ลด์ คาร์โก้ (Swiss World Cargo) หน่วยงานของบริษัททำหน้าที่ให้บริการการขนส่งทางอากาศ ณ สนามบินอย่างครอบคลุม เพื่อนำเสนอโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์ที่เต็มไปด้วยความใส่ใจและทรงคุณค่าไปยังจุดหมายปลายทางราว 130 แห่งในกว่า 80 ประเทศ จากการที่สายการบินสวิสเป็นสายการบินของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทางสายการบินฯจึงได้ผสมผสานค่านิยมดั้งเดิมของประเทศเอาไว้ และยังมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบคุณภาพการบริการและผลิตภัณฑ์ในระดับสูงสุด ทั้งนี้ ด้วยจำนวนบุคลากร 8,564 คน ทำให้สายการบินสวิสสามารถสร้างรายได้ทั้งหมด 5 พันล้านฟรังก์สวิสในปี พ.ศ.2558 สายการบินสวิสเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มลุฟท์ฮันซ่า และยังเป็นสมาชิกของ สตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) ซึ่งเป็นเครือข่ายพันธมิตรสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก

            หากใครสนใจข่าวเกี่ยวกับสายการบินสามารถติดตามได้เรื่อยๆนะคะ  เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้