ต้อนรับไฮซีซั่น Air Asia X เพิ่มเที่ยวบินสู่กรุงโซล

Last updated: 17 มี.ค. 2563  |  1454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้อนรับไฮซีซั่น Air Asia X เพิ่มเที่ยวบินสู่กรุงโซล

ต้อนรับไฮซีซั่น ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพิ่มเที่ยวบินสู่กรุงโซลในตารางหนาวนี้

ประกาศเพิ่มตารางบินหน้าหนาวนี้  

          สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (DMK) ไปยังกรุงโซล (ICN) ของเกาหลีใต้ เป็นวันละ 2 เที่ยวบินสำหรับตารางบินฤดูหนาว (Winter Schedule)                                           

            นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า การเพิ่มเที่ยวบินที่ 2 จากกรุงเทพฯ สู่กรุงโซล ถือได้ว่าเป็นการรองรับความต้องการของผู้โดยสารต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง โดยเฉพาะในกลุ่มของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เตรียมวางแผนไปเยือนประเทศเกาหลีใต้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวที่ในปลายปีนี้ ซึ่งเที่ยวบินที่ 2 ที่เพิ่มขึ้นมานั้น จะช่วยตอบโจทย์ทางด้านการเดินทางของผู้โดยสารให้มีทางเลือกด้านเวลาบินที่แตกต่างกันได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำในจุดยืนของทางสายการบินในฐานะ Korea Expert อีกด้วย

            นายลี อุง ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ประจำประเทศไทย กล่าวว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษในครั้งนี้ ทาง อสท.เกาหลี ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผ่านการร่วมสนุกทางออนไลน์อีกด้วย

            ทั้งนี้ ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา (ม.ค.-มิ.ย.) มีจำนวนคนไทยเดินทางไปเยือนประเทศเกาหลีใต้สูงกว่า 2.48 แสนคน  หรือเพิ่มขึ้นถึง 13.82% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มีจำนวนผู้โดยสาร (Load Factor) เฉลี่ยในเส้นทางบินดังกล่าวของครึ่งปีแรกอยู่ที่ 91% ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความนิยมของเส้นทางดังกล่าว โดยเฉพาะตลาดของนักเดินทางแบบ Repeater ที่เคยไปเยือนประเทศเกาหลีมาแล้ว และต้องการสร้างสรรค์การเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในรูปแบบของตัวเอง ไม่เฉพาะเจาะจงแค่เพียงเยือนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญตามรูปแบบเดิมๆ

            ด้วยความร่วมมือระหว่างไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ และไทยแอร์เอเชีย ในการให้บริการ Fly Thru นักท่องเที่ยวจากภูมิภาคต่างๆ ทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ ภูเก็ต และกระบี่ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่กรุงโซล ได้อย่างสะดวกสบายผ่านการต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เช็คอินครั้งเดียวที่ต้นทางและรับสัมภาระที่ปลายทางได้เลย ส่วนนักท่องเที่ยวจากกรุงโซลยังสามารถใช้บริการ Fly Thru นี้เชื่อมต่อเข้าสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ในประเทศไทย หรือต่อเที่ยวบินระหว่างประเทศไปยัง สิงคโปร์ ย่างกุ้ง เสียมราฐ จาการ์ตา ปีนัง และโฮจิมินห์ ได้เช่นกัน

 

            นอกจากนี้เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi รับจัดกรุ๊ปทัวร์ อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้