เที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ แต่งตัวอย่างไรดี?

Last updated: 6 พ.ค. 2559  |  3041 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ แต่งตัวอย่างไรดี?

เที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ แต่งตัวอย่างไรดี?


               หลายๆท่านคงมีปัญหาไม่ต่างจากแอดมินเลย เวลาจะเที่ยวเลือกเสื้อผ้าไม่ถูก จะเอาชุดไหนไปใส่ดีนะ ชุดนี้จะร้อนหรือเปล่า เอาชุดนี้ไปจะได้ใส่มั้ย หลากหลายคำถาม ด้วยความที่กระเป๋าเราก็ไม่ได้ที่ว่างเยอะขนาดที่หอบไปได้ทั้งตู้เสื้อผ้า ดังนั้น เราจึงต้องเตรียมเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสภาพอากาศวันที่เราจะเดินทางไปนะคะ

                วันนี้ Premiumworldtour.com มีทริคการจัดกระเป๋ามาฝากค่ะ อันดับแรกก่อนที่เราจะเตรียมเสื้อผ้า ต้องรู้ก่อนว่าช่วงเวลาที่เราเดินทางนั้น เป็นช่วงฤดูใด ของญี่ปุ่น และในวันที่เราเดินทางไปนั้นสภาพอากาศเป็นอย่างไรบ้าง เราจะได้จัดเตรียมเสื้อผ้าให้ถูกกับสภาพอากาศ มาดูไปพร้อมกันเลย . .


เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูหนาว ..


                ฤดูหนาว ควรเตรียมชุดกันหนาวไปให้พร้อม เสื้อและกางเกงแนบเนื้อด้านใน (ลองจอห์น) สำหรับให้ความอบอุ่นกับร่างกาย จำเป็นต้องมีเสื้อคลุมโอเวอร์โค๊ท ชุดผ้าขนสัตว์และแจ็เก็ตที่หนาเป็นพิเศษ ถ้าเป็นแบบกันน้ำได้ยิ่งดี ผ้าพันคอ ถุงมือ หมวกไหมพรมแบบกันหนาวได้ ถ้าอากาศหนาวมาก อาจจะต้องมีที่ปิดหู ส่วนถุงเท้าให้ใส่แบบหนาๆ รองเท้าหุ้มข้อหรือรองเท้าบู๊ตที่กันความหนาวเย็นและหิมะได้ ควรสวมใส่เสื้อผ้าให้อบอุ่นอยู่เสมอ ..


เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ผลิ ..


                ฤดูใบไม้ผลิ ถ้าต้นฤดูใบไม้ผลิจะยังเป็นรอยต่อของช่วงฤดูหนาวอยู่ อากาศยังหนาว ควรเตรียมเสื้อกันหนาว อาจเป็นแจ็คเก็ตและสเวตเตอร์กันหนาวไป เตรียมเสื้อด้านในที่ให้ความอบอุ่น เช่น เสื้อไหมพรมผ้าพันคอ กางเกงขายาวชุดลองจอห์น และถุงเท้ายาว พร้อมรองเท้าหุ้มส้น อาจเป็นผ้าใบหรือรองเท้าบู๊ต


เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูร้อน ..


                ฤดูร้อน ควรเตรียมเสื้อยืดธรรมดาหรือแขนกุดพร้อมเสื้อทับด้านนอก ชุดเดรส กางเกงหรือกระโปงสั้น กางเกงขายาว ถุงเท้าแบบสั้น กางเกงขายาว ถุงเท้าแบบสั้น รองเท้าหุ้มสันธรรมดา โลชั่นกันแดด แว่นกันแดด หมวกสำหรับกันแดด แต่ควรให้นำแจ็คเก็ตหรือเสื้อคลุมอย่างบางไปด้วย เผื่ออากาศเย็นในช่วงกลางคืน


เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ร่วง ..


                ฤดูใบไม้ร่วง เครื่องแต่งกายในช่วงฤดูนี้จะคล้ายๆกับฤดูใบไม้ผลิ คือมีแจ็คเก็ตหนาๆสักตัว พร้อมเสื้อไหมพรมหรือเสื้อแขนยาวบางๆด้านใน กระโปรงหรือกางเกงขายาวหรือเลกกิ้งตัวหนา ถุงน่องแบบหนา และถุงเท้ายาว พร้อมรองเท้าหุ้มส้น อาจเป็นผ้าใบหรือรองเท้าบู๊ต ..


>> จองตั๋วเครื่องบิน คลิ๊ก! <<

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้