ชวนเที่ยวรอบๆสวนนัมซาน

Last updated: 2 มิ.ย. 2559  |  2591 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชวนเที่ยวรอบๆสวนนัมซาน

ชวนเที่ยวรอบๆสวนนัมซาน

                สวนนัมซานตั้งอยู่บนเนินเขานัมซาน ที่นี่ก็เป็นที่ตั้งของหอคอยแห่งกรุงโซล ซึ่งการที่อยู่บริเวณสวนทำให้ ทัศนียภาพจากบนหอคอยไม่มีอะไรมาบดบังและทำให้มองเห็นได้อย่างกว้างไกล ที่ฐานของหอคอยก็คือศาลาแปดเหลี่ยม ผาลกั๊กจอง สวนสัตว์เล็กๆ สวนพฤกษชาติ ห้องสมุดสาธารณนัมซาน อาหาร อนุสรณ์ ผู้รักชาติอันชุงกุน และสถานที่อำนวยความสะดวกมีมากมาย และมีสวนสำหรับออกกำลังกายหรือเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ

                ทางด้านเหนือของเขานี้ จะเป็นแหล่งของวัฒนธรรมเกาหลีที่โคเรียเฮ้าส์ จะบริการอาหารพื้นเมืองและการแสดงต่างๆ ในบรรยากาศที่หรูหรา ที่หมู่บ้านนัมซานกล ฮันอก เราจะเห็นบ้านดั้งเดิมได้ตกแต่งและนำกลับมาไว้ที่นี่หลายปีแล้ว เราจะได้เห็นชีวิตแบบพื้นเมืองของชาวเกาหลีเลยค่ะ

                Premiumworldtour.com จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆสวนนัมซาน ซึ่งถ้าใครจะเดินทางมาที่นี้จะได้มาเที่ยวให้ครบในบริเวณที่ใกล้ๆกันด้วยค่ะ ..

 

หอคอย N SEOUL

                เมื่อเราขึ้นไปบนหอคอยแห่งกรุงโซล เราจะเห็นทัศนียภาพทั้งหมดของกรุงโซลเลยทีเดียว และที่บนสุดของหอคอยก็จะมีหอดูดาวและภัตตาคารหมุนได้รอบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมีบริเวณดูหนังฟังเพลงส่วนตัว ที่คุณสามารถดูตัวอย่างภาพยนร์ล่าสุดและชมมิวสิควิดีโอเยี่ยมชมหอจัดแสดงนิทรรศการที่มีนิทรรศการด้านวัฒนธรรมจัดแสดงอยู่ และขึ้นไปบนเฉลียงบริเวณหลังคาซึ่งคุณจะเห็นทิวทัศน์ของกรุงโซลจากด้านบนนี้ได้ พิพิธภัณธ์เท็ดดี้แบร์ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 เป็นที่แสดงเรื่องราวประวัติศาสตร์ของกรุงโซลและเกาหลี

 

หมู่บ้านนัมซานกุล ฮันอก

                หมู่บ้านที่งดงามนี้มีพื้นที่กว้างถึง 7,934 ตารางเมตร และประกอบด้วย 3 ส่วน คือ สวนแบบเกาหลี จตุรัสกระสวยเวลา และตัวหมู่บ้านเอง บ้านที่เป็นลักษณธเฉพาะของเกาหลี หรือฮันอก ในสมัยราชวงศ์โซชอน บ้านพวกนี้ถูกรื้อออกจากที่เดิมที่กระจายอยู่รอบๆกรุงโซล และนำมาประกอบขึ้นใหม่อย่างสมบูรณ์

 

โคเรียเฮ้าส์

                โคเรียเฮ้าส์ คือตัวอย่างที่ดีที่สุดของสถาปัตยกรรมเกาหลีแบบแท้ๆของเกาหลี ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับฮันจองชิกอาหารขึ้นโต๊ะแบบเกาหลี และการแสดงดนตรีประจำชาติเกาหลี รวมทั้งสามารถซื้อผลิตภัณฑ์จากช่างฝีมือชาวเกาหลี

 

โรงละครแห่งชาติ

                โรงละครแห่งนี้อิงแอบอยู่บนเนินเขาของภูเขานัมซานในกรุงโซลและมีโรงละครใหญ่น้อยหลายโรงพร้อมด้วยเวทีกลางแจ้ง ที่นี่เป้นเสมือนกองบัญชาการของคณะ

 

ใครที่สนใจจะไปเกาหลี ทางเราก็มีบริการ ทัวร์เกาหลี หรือสนใจเป็น ตั๋วเครื่องบิน ก็สามารถเช็คราคาตั๋วได้เองเลยค่ะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้