การบินไทยรับรางวัล Top Choice Award

Last updated: 18 มี.ค. 2563  |  2429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การบินไทยรับรางวัล Top Choice Award

การบินไทยรับรางวัล สายการบินที่นักท่องเที่ยวจีนชื่นชอบที่สุดประจำปี 2559

 

Top Choice Award 

 

 

                เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับมอบรางวัลสายการบินที่นักท่องเที่ยวจีนชื่นชอบสูงสุด (Top Choice Award – Airline Category) จากการโหวตของนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 3.2 ล้านคน โดยมีพลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน “2016 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists” พร้อมด้วยนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมในพิธี ณ ห้องอังรีดูนังต์ ราชกรีฑาสโมสร

 

                ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดพิธีมอบรางวัลและประกาศนียบัตร “2016 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists” เพื่อมอบรางวัลให้สถานประกอบการด้านท่องเที่ยวของประเทศไทยจำนวน 17 ประเภท อาทิ สายการบิน โรงแรม ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว ฯลฯ ที่ถูกพูดถึงบนสื่อสังคมออนไลน์ของจีนและได้รับการโหวตบนเว็บไซต์ www.peopleschoiceawardsthailand.com

 

                อนึ่ง ปัจจุบันการบินไทยมีจุดบินทั้งสิ้น 6 จุดบิน ในสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เฉิงตู เซียะเหมิน คุนหมิง และกวางโจว รวม 67 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

 

                นอกจากเส้นทางจีนแล้ว การบินไทยก็มีบินในเส้นทางอื่นๆด้วย และบินตรง ทำให้สะดวกในการเดินทางไม่ต้องเสียเวลามากนัก การบริการก็ดีเลิศ หากใครสนใจข่าวเกี่ยวกับสายการบินสามารถติดตามได้เรื่อยๆนะคะ  เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้