Qantas Airways ขยายเที่ยวบินรองรับดีมานต์ตลาดเอเชีย

Last updated: 1 ส.ค. 2559  |  1901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Qantas Airways ขยายเที่ยวบินรองรับดีมานต์ตลาดเอเชีย

Qantas Airways ขยายเที่ยวบินรองรับดีมานต์ตลาดเอเชีย

          เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และเพิ่มเส้นทางเที่ยวบินไปบาหลีซัมเมอร์นี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 รวมทั้งเพิ่มเที่ยวบินไปประเทศสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และนิวซีแลนด์จากดีมานต์ที่เพิ่มขึ้น จากสายการบิน Qantas Airways (แควนตัส แอร์เวย์)

ภูมิภาคเอเชีย - แปซิฟิก
           สายการบิน แควนตัสจะให้บริการเที่ยวบินระหว่างซิดนีย์และเดนปาซาร์ 5 เที่ยวบิน/สัปดาห์ ตั้งแต่ 14 ธันวาคม 2559 – 5 กุมภาพันธ์ 2560 ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางในเส้นทางของออสเตรเลียได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น และเสริมเน็ทเวิร์คให้สายการบิน เจ๊ทสตาร์ไปยังเกาะบาหลีด้วย

เที่ยวบินอื่นที่ให้บริการเพิ่มยังรวมถึง ..
• เพิ่มเที่ยวบินระหว่างเพิร์ธและสิงคโปร์ จาก 10 เป็น 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ 12 ธันวาคม 2559 - 6 กุมภาพันธ์ 2560
• เพิ่มเทื่ยวบินระหว่างซิดนีย์และมะนิลา จาก 5 เป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2559 – 19 มกราคม 2560

ประเทศนิวซีแลนด์
          สายการบิน แควนตัส จะเพิ่มการบริการไปไคร้ทเชิร์สเพื่อรองรับดีมานต์ในเส้นทางข้ามทะเลทัสมันที่เพิ่มขึ้น และเพื่อให้เชื่อมต่อประเทศนิวซีแลนด์ได้ดีมากขึ้นไปยังเน็ทเวิร์คของแควนตัส กรุ๊ป ทั่วโลกได้กว้างมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
• เพิ่มเที่ยวบินระหว่างบริสเบนและไคร้ทเชิร์สจากที่ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เป็นให้บริการเที่ยวบินทุกวันหรือ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่ม 30 ตุลาคม และมีเวลาเพียงพอเพื่อต่อเที่ยวบินสายการบิน แควนตัส ไปในเส้นทางอื่นๆ ในเอเชีย และเน็ทเวิร์คสหรัฐอเมริกา ผ่านบริสเบน
• สายการบิน แควนตัส จะเปิดให้บริการเที่ยวบินใหม่ระหว่างเมลเบิร์นและไคร้ทเชิร์ส เริ่ม 4 ธันวาคม และมีเวลาเพียงพอในการต่อเที่ยวบินไปดูไบ ลอนดอน และเส้นทางอื่นๆ ในยุโรป

          หากใครสนใจข่าวเกี่ยวกับสายการบินสามารถติดตามได้เรื่อยๆนะคะ  เรายังมีบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์ หรือเป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่องเที่ยวต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน ทัวร์เวียดนาม ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์กัมพูชา ทัวร์พม่า ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา ทัวร์รัสเซีย ทัวร์ลาว ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย ทัวร์เนปาล ทัวร์ภูฎาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์ดูไบ ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ตุรกี ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ รถเช่า โรงแรม ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ ประกันการเดินทาง Pocket Wifi อย่างไรขอขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ จะมาอัพเดทข่าวสารและบทความดีๆจากการท่องเที่ยวทั่วโลก ยังไงฝากติดตามเราเรื่อยๆนะคะ ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้