เคาท์ดาวน์ใต้แสงเทียนส่งความสุขถึงพ่อหลวง

Last updated: 16 มี.ค. 2563  |  3474 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคาท์ดาวน์ใต้แสงเทียนส่งความสุขถึงพ่อหลวง

เคาท์ดาวน์ใต้แสงเทียนส่งความสุขถึงพ่อหลวง @เซ็นทรัลเวิลด์

          นับถอยหลังอีกสองวันเท่านั้นที่คนไทยทุกคนต้องมีใบหน้าที่อิ่มเอิบยิ้มแย้มดวงตาเป็นประกายเมื่อนึกถึงเทศกาลปีใหม่ที่มาพร้อมกับสายลมหนาวบรรยากาศที่ตลบอบอวลด้วยกลิ่นไอแห่งความสุขที่ใกล้เข้ามาถึงแล้วในอีกไม่เกิน 2 วันนับจากนี้ไป วัยรุ่น หนุ่มสาว เป็นวัยที่เห็นจะตื่นเต้นมากที่สุด ต่างนัดหมายกันเพื่อมาเฉลิมฉลองอยากจะบอกว่ามาที่นี่สิคะ เป็นแลนด์มาร์กชื่อดังของไทยที่ทุกคนรู้จักคือ “เซ็นทรัลเวิลด์” รองมาก็คือชาวไทยที่ยังคงมีความระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชที่ท่านเสด็จสู่สรวงสวรรค์ ไปแล้วแต่เรายังคงน้อมรำลึกถึงท่าน ในปีนี้เราอยากจะบอกว่าชาวไทยทุกคนมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองส่งความสุขให้กับพ่อหลวงของเรา จะส่งความสุขแบบไหนติดตามเรามาสิคะ . .

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

          ในปีก่อนๆเซ็นทรัลเวิล์ดจัดงานพร้อมกับทุกที่ในกรุงเทพฯ แต่ในปีนี้เป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติต่างเฝ้ารอวินาทีที่สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ถือว่าเป็นปีที่พิเศษเพราะเราได้ร่วมกันจัดทำกิจกรรมเพื่อรวมดวงใจของคนไทยทั้งชาติเพื่อร่วมส่ง ส.ค.ส.ถึงพ่อหลวงของเราที่ท่านมองดูเราและท่านจะต้องรับรู้ให้พรกับพวกเราชาวไทย เมื่อเราได้มารวมตัวกันเพื่อจุดแสงเทียนและร่วมร้องเพลง “พรปีใหม่” เราหวังว่าเพลงที่เราร่วมร้องนั้น พรนั้นจะสะท้อนกลับมาสู่ชาวไทยทั้งชาติ เรามองเห็นบรรยากาศไปข้างหน้าแล้วล่ะเราคงจะยิ้มด้วยน้ำตากันเลยทีเดียวไฮไลท์ที่สำคัญสุดๆคือ ดูการแปรอักษรส่งความสุขให้คนไทยทั้งชาติ ในชื่องาน “แสงเทียนแห่งสยาม @ CentralWorld รวมดวงใจ ไทยทั้งชาติ ส่ง ส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้า”

 

ความสุขสนุกเข้ามาใกล้แล้วค่ะควรทำอะไรก่อนดี

          เมื่อรวมตัวกันระหว่างเพื่อนญาติพี่น้องแล้วหาอะไรทำก่อนดีไหมก่อนที่เราทุกคนจะร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน ก่อนอื่นกองทัพเดินด้วยท้องมองหาของกินกันก่อน เพื่อเติมพลัง ก่อนเข้างานที่เขาจัดงานทั้งเซ็นทรัลเวิลด์มีร้านอาหารมากมายหลายสัญชาติมาเสิร์ฟความอร่อยอย่างจัดเต็ม ทั้งขนมหวาน โทสต์ บิงซู มีทั้งคาเฟ่ชิคๆให้เรานั่งชิลไปเช็คอินได้เลยคะ แต่แอบขอบอกนะคะว่าที่นี่มีชาวเกาหลี ชาวจีน และชาวฮ่องกงนิยมมาเดินเล่นค่ะ นักท่องเที่ยวเหล่านี้ชอบทานอาหารซีฟู๊ด และต้องที่ริมฟุตบาธเท่านั้น! อร่อยเว่อร์เลยทีเดียวปิ้งย่างเขม่าควันรถหรือควันที่ย่างแยกไม่ออกเลยทีเดียว เขาชอบของเขา อาหารเราก็ขายดี อย่าพลาดมาเดินงานเคาน์ดาวน์ใครไม่มีกล้องสวยๆเห็นจะเชยยังไงไม่รู้ มาตามคอนเซ็ปต์ที่เขาจัดเต็ม ขื่อ “Winter White, The garden of Happiness “ ดูไฟสวยๆนับล้านดวง เห็นเขาบอกปีนี้ ธีมสวนสวยประดับไฟกว่าล้านดวงเลย

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

           เมื่อคุณมาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่เซ็ลทรัลเวิลด์เตรียมเวทีดนตรี ขนนักร้อง มาร้องบรรเลงเพลงให้เราได้ดื่มด่ำไปกับเจ้าของเสียงเพลงและคละเคล้าเสียงเพลงด้วยสายลมหนาวกับครอบครัวและคนรู้ใจ ท่ามกลางแสงไฟและบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

 

          ใครจะรู้บ้างว่าไม่ไกลจากเซ็นทรัลเวิลด์ หน้าห้างสรรพสินค้าตรงนี้มีองค์เทพเจ้าแห่งความรักที่นักท่องเที่ยวต่างชาตินับถือและพากันมากราบขอพรให้ความรักสมหวังพร้อมกับมีร้านดอกไม้คือกุหลาบสีแดงและดาวเรืองมาวางขายขายดีมากคะ บางคนสมหวังก็มาแก้บนคะ ส่วนใหญ่คู่รักและผู้หญิงมากันเป็นคู่คะ เพื่อขอให้สมหวังกับความรัก แอบกระซิบมาลองขอดูสิคะ อ๋อ ลืมบอกท่านคือองค์พระตรีมูรติ ศักดิ์สิทธิ์มากคะขอบอก

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

 

           งานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เซ็ลทรัลเวิลด์แห่งนี้ ยังมีนักร้องวงออร์เคสตราระดับประเทศมาโชว์ให้เราได้รับชมและขนเครื่องดนตรีมามากว่า 100 ชิ้น เป็นการแสดงกลางแจ้งเป็นครั้งแรก และยังมีนักร้องหน้าใหม่จากเกาหลีชื่อวง 316 (Three One Six) มาส่งความสุขให้คุณๆถึงประเทศไทย งานนี้ใครห้ามพลาดนะจ้ะ และเมื่อถึงเวลาเราจะร่วมร้องเพลงด้วยกัน มาเก็บภาพประวัติศาสตร์ไปพร้อมๆกันนะคะ งานเริ่มเวลา 18.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไปคะ

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

Cr. Facebook Fanpage : CentralWorld

          งานที่เซ็นทรัลเวิลด์เริ่มขึ้นแต่บางท่านอาจจะไม่สะดวกที่จะเดินทางมาร่วมดูประดับไฟได้เราจะขอโอกาสนี้แนะนำที่ส่งความสุขจากปีเก่าต้อนรับคริสตศักราชใหม่มาแนะนำให้ทุกท่านเลือกมาเที่ยวดูไฟติดตามมาเลยคะ

          ดูไฟที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองไทย ที่หลายๆท่านรู้จักการมาที่ห้างแห่งนี้ถ้านั่งรถไฟมาอยู่ที่สถานี BTS พร้อมพงษ์ และที่ต่างๆไปดูไฟถ่ายรูปสวยๆ 7 ที่ที่รับรองว่าใครพกกล้องถ่ายรูปมาต้องรัว กับไฟสวยๆทั่วทุกมุมในงานเริ่มเลยนะคะ

Cr. emquartier.co.th

แห่งแรกคือ The Emporium เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์

 

Cr. Facebook Fanpage : MBK CENTER

แห่งที่สองคือ MBK มาบุญครองในยุคปรับปรุงใหม่คะ ที่หน้าลาน Skywalkมาบุญครอง การเดินทาง รถไฟฟ้า BTS สถานี สยาม

 

Cr. Facebook Fanpage : central lardprao

แห่งที่สามคือ Central ลาดพร้าวรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธิน

 

Cr. Facebook Fanpage : Central plaza westgate

แห่งที่สี่  คือ Central Westgate การเดินทางนั่งรถสาย 127 ตลาดบางบัวทอง-บางลำพู, สาย 134 บัวทองเคหะ - หมอชิต ฯลฯ

 

Cr. Facebook Fanpage : Chocolate Ville

แห่งที่ห้า คือ Chocolate Ville รถเมล์สาย 60 ,สาย 71 , สาย75, สาย 520 ,สาย501,ลงหน้าตลาดปัฐวิการณ์ จากนั้นนั่งรถรับจ้างมาที่ร้าน Chocolate Ville

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างเราแนะนำงานที่ยิ่งใหญ่อลังการ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และที่ต่างๆในกรุงเทพฯมหานคร 5แห่งที่ให้ไปชมดูไฟสวยงามอร่ามตาระยิบระยับให้ทราบพอสังเขป หวังว่าทุกท่านที่กำลังตัดสินใจว่าจะไปนับถอยหลังเคาน์ดาวน์ที่ไหนกันดี  มีตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้วใช่ไหมคะจากบทความนี้ที่เรานำเสนอทุกบรรยากาศตั้งแต่ตอนหัวค่ำยังถึงเที่ยงคืน มาเที่ยวที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ ที่ 4 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ  และอีก 5 ที่ที่ตามที่อยู่ที่กล่าวมาเบื้องต้น ณที่ทุกแห่ง ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ 

          ใครมีที่เคาน์ดาวน์ที่น่าสนใจหรือแนะนำเพิ่มเติมมายังเรา ทางเรายินดีนะคะที่จะเป็นสื่อในการกระจายข่าวให้คะ และใครอยากแนะนำเพิ่มเติมจากบทความที่คิดว่ายังไม่ครบถ้วนแนะนำมาได้ทันทีเลยคะ ยินดีมากคะ หรือช่วยแชร์เนื้อหา บทความ นี้ไปยังทุกๆท่าน หรือมีข้อติชมประการใดโปรดคอมเมนท์มาเราจะได้ลงเขียนรีวิวตอบเพิ่มเติมให้ได้อีกคะ . .

สุดท้ายนี้ขอบ๊าย บาย ลาไปก่อนนะคะทุกท่าน ขอให้มีความสุขสวัสดีกันทั่วทุกคนนะคะ สวัสดีปีใหม่คะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้