​เดินเล่นเย็นใจ 8 ที่เที่ยวน่าไปที่สิงคโปร์

Last updated: 1 มี.ค. 2559  |  5287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

​เดินเล่นเย็นใจ 8 ที่เที่ยวน่าไปที่สิงคโปร์



เดินเล่นเย็นใจ 8 ที่เที่ยวน่าไปที่สิงคโปร์


            สิงคโปร์ เป็นประเทศหมู่เกาะเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย ใช้ระยะเวลาในการเดินทางโดยเครื่องบินประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้นและไม่ต้องขอวีซ่าด้วย หมู่เกาะเล็กๆแห่งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง วันนี้ Premium World Tour จะมาเสนอ 8 ที่เที่ยวน่าไปเดินเล่นเย็นใจค่ะ
1. The Helix Bridge (สะพานเฮลิกซ์)


        สะพานเฮลิกซ์ (The Helix Bridge) เป็นสถาปัตยกรรมชิ้นหนึ่ง โดยเชื่อมอ่าวมาริน่า (Marina Bay) เข้ากับใจกลางของมาริน่า (Marina Centre) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของสิงคโปร์ มีทางเดินเท้ายาว 280 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในสิงคโปร์เลยทีเดียวและยังเป็นสะพานเกลียวคู่แห่งแรกของโลกอีกด้วย!
 
2. Marina Bay Sands (มาริน่า เบย์ แซนด์ส)


        เป็นโครงการใหญ่ยักษ์ในสิงคโปร์ซึ่งพัฒนาร่วมกับลาสเวกัส แซนด์ส คอร์ป (Las Vegas Sands Corporation) เพื่อเนรมิตอ่าวมาริน่าให้เป็น Complex Entertainment Casino ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในคอมเพล็กซ์แห่งนี้ประกอบไปด้วยร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลก ,ร้านค้าปลีก ,ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศที่ล้ำสมัย ,พิพิธภัณฑ์ศิลปะทางวิทยาศาสตร์ระดับโลก
3.Sand Skypark (แซนด์ สกายปาร์ค)


        ส่วนที่สะดุดตาที่สุดของ Marina bays Sand คือ สวนลอยฟ้าแซนด์ สกายปาร์ค ที่ลอยตัวอยู่เหนือทาวเวอร์ทั้งสามของโรงแรมมาริน่า เบย์ แซนด์ มีความสูง 200 เมตร เป็นสิ่งปลูกสร้างที่ท้าทายแรงดึงดูดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยมุมมอง 360 องศา ทำให้คุณมองเห็นทัศนียภาพของสิงคโปร์ได้ชัดเจน!
4. Wonder Full Show


        การแสดงแสง สี และเสียงม่านน้ำที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ คุณจะดื่มด่ำกับการแสดงชุดนี้ทั้งบทเพลง แสงเลเซอร์ ไฟ LED วีดีโอโปรเจ็คเตอร์ และม่านน้ำจอยักษ์บอกเล่าเรื่องราวการเดินทาง ชมฟรีทุกคืนที่ Marina Bay บริเวณ Event Plaza ที่ลาน Promenade (ติดด้านแม่น้ำสิงคโปร์ ใกล้ร้าน Louis Vuitton)
5.Garden By The Bay – Bay South (การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์)


        Garden By The Bay คือสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ของสิงคโปร์ ในย่าน Marina Bay สวนแห่งนี้มีความโดดเด่นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรม พันธุ์ไม้นาๆ ชนิด ทั้งพืชทะเลทราย พืชเมืองหนาว พืชที่อยู่บนดอยสูงระดับ 2,000 เมตรจากน้ำทะเล
6. Marina Barrage (อ่างเก็บน้ำมาริน่า)

        อ่างเก็บน้ำมาริน่า (Marina Barrage) สร้างขึ้นบริเวณปากของอ่าวระหว่างมาริน่าตะวันออกและมาริน่าใต้ เป็นอ่างเก็บน้ำแห่งที่ 15 ของสิงคโปร์ แต่เป็นอ่างเก็บน้ำแห่งแรกที่อยู่ใจกลางเมือง ที่นี่เป็นทั้งอ่างเก็บน้ำ ,สถานที่ควบคุมการเกิดน้ำท่วม และยังเป็นสวนสาธารณะให้พักผ่อนอีกด้วย
7.Sculpture Square (จัตุรัสประติมากรรม)


        สำหรับคุณที่ชอบงานประติมากรรมและงานศิลปะร่วมสมัย ไม่ควรพลาดที่นี่ค่ะบอกเลย ที่นี่เป็นสถานที่แสดงงานของศิลปินในและต่างประเทศจากทั่วโลกหมุนเวียนมาให้ชมฟรี แถมยังมีเจ้าของผลงานนั้นๆมาอธิบายรายละเอียดระหว่างที่คุณเดินชมด้วยค่ะ
 
8. Singapore Art Museum – SAM (พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติสิงคโปร์)


        พิพิธภัณฑ์แห่งชาติสิงคโปร์ มีห้องภาพ 13 ห้อง และมีงานศิลปะมากกว่า 4,000 ชิ้น ที่นี่รวบรวมผลงานทั้งศิลปะโบราณและศิลปะสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงาน Drawing ,Painting ,งานปั้น และที่นี่ยังเป็นสถานที่เก็บรักษางานศิลปะของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในศตวรรษที่ 20 เป็นจำนวนมากที่สุดด้วยค่ะ

 

 

 

         เป็นอย่างไรบ้างคะ สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ที่เราแนะนำไป อยากให้คุณผู้อ่านได้ไปสัมผัสกับเมืองสิงคโปร์ และเดินเล่นแบบเย็นใจแบบเราบ้าง ถ้าคุณผู้อ่านอยากไปเที่ยว แต่ไม่ค่อยมีเวลาเตรียมตัว เพราะไหนจะต้องจองโรงแรม จองที่พัก จองตั๋ว เราขอแนะนำ ทัวร์สิงคโปร์ ของเราเลยค่ะ มี ทัวร์สิงคโปร์ราคาถูก และยังได้รับบริการระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้