ชิม&ชิลล์ ที่เชียงใหม่

Last updated: 20 ส.ค. 2558  |  2339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชิม&ชิลล์ ที่เชียงใหม่



ชิม&ชิลล์ ที่เชียงใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้ Premium World Tour มาแนะนำร้านอาหารที่เชียงใหม่นะคะ เนื่องจากเมื่อวานเราได้แนะนำสถานที่เที่ยวกันไปแล้ว มาเริ่มกันด้วย..
“ร้านกินเส้น”
 
 
        ร้านอาหารชื่อเก๋ตั้งอยู่ในทำเลวัยฮิปฮอตหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แม้จะอยู่ในโซนที่คนค่อนข้างพลุกพล่าน แต่ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองอุ่น คุณสามารถนั่งมองผู้คน รถรา ผ่านกระจกได้อย่างสบายอารมณ์ หากใครชอบบรรยากาศแบบโอเพนแอร์ก็สามารถเลือกนั่งที่ระเบียงระแนงไม้หน้าร้านได้
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11:00 -22:00 น.
เมนูแนะนำ : พาสต้าผัดผงกะหรี่เนื้อปู. สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าซอสครีมขาว, เซี่ยงไฮ้ต้มยำซี่โครงพริกขี้หนูสด
 
“ร้าน Tsumani Sushi Bar”
 
 
        ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดบริการให้เติมความหิวกันเต็มอิ่มในมื้อเย็นด้วยบรรยากาศแบบญี่ปุ่น มีบาร์ตั้งอยู่ด้านหน้าของร้านเรียงรายไปด้วยวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรจากเชฟและเจ้าของร้าน (ซึ่งเป็นคนๆเดียวกัน) พร้อมทั้งโชว์การทำอาหารแบบสดๆ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมจนต้องขยับขยายเพิ่มเติมเพื่อรองรับนักชิมทั้งหลาย
เวลาเปิด-ปิด : 17:30 -23:30 น.
เมนูแนะนำ : ข้าวห่อปูนิ่ม, ข้าวห่อกุ้งเทมปุระ, ข้าวปั้นรวม
 
“ร้าน ข้าวซอยแม่สาย”
 
 
        ร้านข้าวซอยอีกแห่งที่มีสูตรความอร่อยเป็นของตัวเอง เพราะหนึ่งในเมนูแนะนำมีชื่อเดียวกับชื่อร้าน “ข้าวซอยแม่สาย” ซึ่งรูปโฉมของจานนี้ก็คือ “เส้นใหญ่ใส่น้ำเงี้ยว” รสชาติจะถูกปากแค่ไหนต้องมาพิสูจน์ส่วนข้าวซอยต้นตำรับก็มีทั้งสูตรไก่, เนื้อ และเมนูประจำถิ่นอย่างน้ำเงี้ยวให้เลือกอิ่ม อร่อย ทุกเมนูเสิร์ฟพร้อมผักสดและเครื่องเคียงในราคาย่อมเยา
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 - 15:00 น.
เมนูแนะนำ : ข้าวซอยแม่สาย, ข้าวซอยไก่, ข้าวซอยเนื้อ, ขนมจีนน้ำเงี้ยว
 
“ร้าน สวนผัก”
 
 
          เริ่มต้นเปิดบริการ สวนผักครัวสลัด ตั้งแต่ ปีพ.ศ.2543 ใช้ผักที่ปลูกขึ้นเองด้วยระบบไฮโดรโพรนิค (Hydroponics) ต่อมาได้เปิด สวนผักครัวไทย บริการเมนูอาหารไทยทุกภาค เน้นรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง ถึงรสแบบไทยๆ สวนผักวีซี บริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน ข้าวต้มร้อนๆและเย็นตาโฟร์ทรงเครื่องทะเล
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11:00 - 22:00 น.
เมนูแนะนำ : สลัดจัดจ้าน, ข้าวปิ้ง, น้ำพริกลงเรือ, หมี่กรอบทรงเครื่อง, แกงส้มพริกสด, หลนปูเค็ม, ต้มกะทิสายบัว
 
ปิดท้ายด้วยขนมหวาน เติมน้ำตาลให้ร่างกาย
“ร้าน มองบลังค์ (Mont Blanc)”
 
 
          ร้านเค้กฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่น ขนมสูตรจากฝรั่งเศสที่เจ้าของร้านได้ไปฝึกปรือฝีมือร่ำเรียนไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ด้วยความตั้งใจจะให้คนไทยได้ชิมขนมรสนุ่มๆเบาๆ หน้าตาจิ้มลิ้มชวนให้ลองชิมโดยไม่ต้องบินกันไปถึงฝรั่งเศสและลุยไกลถึงแดนปลาดิบ ตกแต่งเรียบหรูในแบบกุ๊กกิ๊กสีสันสดใส บริการเครื่องดื่ม กาแฟ ช็อคโกแล็ต ชา นมและน้ำผลไม้ไว้ทานคู่กับขนมเค้กหลากรูปลักษณ์และหลายรสชาติ
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08:30 - 22:00 น.
เมนูแนะนำ : Mont Blanc
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้