รู้จักประเทศอังกฤษ ก่อนไปเที่ยว EP.2

Last updated: 19 มี.ค. 2563  |  3458 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้จักประเทศอังกฤษ ก่อนไปเที่ยว EP.2

รู้จักประเทศอังกฤษ ก่อนไปเที่ยว EP.2

 
วันนี้ Premium World Tour จะมาแนะนำแหล่งช็อปปิ้งที่ลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ
 

ลอนดอน

           เป็นเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ และสหราชอาณาจักร และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสหภาพยุโรป เป็นเมืองที่มีศูนย์กลางทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก
      ลอนดอน เป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก เป็นผู้นำด้านการเงินการเมือง การสื่อสาร การบันเทิง แฟชั่น และศิลปะ ในอดีตเป็นเมืองหลวงของโลก เป็นเมืองที่เจริญที่สุดในโลก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นเมืองที่มีอิทธิพลไปทั่วโลก ถือกันว่าเป็นเมืองสากลหลักของโลก จีดีพีของลอนดอน คิดเป็นร้อยละ 19.5 ของสหราชอาณาจักร

 
อ็อกซ์ฟอร์ดสตรีท
            หัวใจแห่งการช้อปปิ้งในกรุงลอนดอน บนถนนที่จอแจแห่งนี้มีร้านค้ามากกว่า 300 ร้าน ทั้งร้านของดีไซเนอร์และร้านค้าที่เป็นจุดเด่นในย่านนี้ คุณจะเดินมุ่งไปที่ห้าง Selfridges ในตำนานซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าชื่อดังมากมายเช่น John Lewis และ Debenhams ร้านที่มีสาขากระจายอยู่มากมายบนถนนเส้น

Regent Street
          บนถนนช้อปปิ้งที่แสนจะอลังการและน่าประทับใจ ที่ Regent Street แห่งนี้เต็มไปด้วยสินค้าแฟชั่นราคากลางๆ ขนานไปกับร้านค้าชื่อดังและเก่าแก่ที่สุดในเมืองซึ่งรวมไปถึง Hamleys (ร้านขายของเล่นเด็ก) Liberty (แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ชายหญิง) และ Apple Store ใกล้ๆกันนั้นก็มีถนน Jermyn ที่เก่าแก่ซึ่งถูกทำให้มีชื่อเสียงจากเสื้อผ้าผู้ชายที่มีสไตล์คงตามแบบฉบับอังกฤษดั้งเดิม

Westfield London
           ตั้งอยู่ที่เมืองWestfield Stratford ทางตะวันออกของลอนดอน มากกว่าความเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้ง Westfield London ยังเป็นนวัตกรรมใหม่ของสถานที่สำหรับช้อปปิ้ง กิน และพบปะ ภายในช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปแห่งนี้ คุณจะได้พบกับสินค้าแบรนด์เนมยอดนิยม เช่น Debenhams, Next, Marks & Spencer และ House of Fraser และมากกว่า 275 แบรนด์สินค้าหรูระดับพรีเมี่ยมและไฮสตรีท
 
Convent Garden
            ถ้าหากคุณอยากช้อปสินค้าฮิปๆ หาของขวัญที่ไม่ซ้ำแบบ ของหวานหายาก หรือ เครื่องประดับทำมือที่มีเพียงชิ้นเดียวที่ Convent Garden เป็นที่ที่ดีที่สุดที่จะไปสำรวจ คุณสามารถซื้อเสื้อผ้าทั่วไปแบบล่าสุด เครื่องสำอางแนวฟังกี้ และรองเท้าที่ถนน Neal พบกับสินค้าหัตถกรรมและงานศิลปะจากจินตนาการ หรือจะแค่เดินดูสินค้าในตู้กระจกรอบๆร้าน
 
Canary Wharf
          จัตุรัส Canada ตั้งอยู่ที่ London’s Docklands เป็นบ้านของธุรกิจชั้นนำของลอนดอนมากมาย แต่มันก็ยังเป็นช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ที่จัตุรัส Canada เต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 200 ร้านที่ดูเล็กๆแต่ทันสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ร้านค้าส่วนใหญ่ล้วนเป็นสาขาของไฮสตรีทแบรนด์ ที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดีจากร้านดีไซเนอร์

Boxpark
          ตั้งอยู่ใจกลางของลอนดอนตะวันออก Boxpark Shoreditch ป๊อบอัพมอลล์แห่งแรกของโลก เปิดในปี 2011 โดย CEO Roger Wade มอลล์นี้จะเปิดให้บริการในอีกสี่ปีข้างหน้า สร้างมาจากตู้คอนเทนเนอร์เปลือยเปล่า Boxpark เต็มไปด้วยการรวมตัวของร้านค้าแฟชั่น และสินค้าตามไลฟ์สไตล์ แกลลอรี่ คาเฟ่ และร้านอาหาร

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้