รู้จักประเทศอังกฤษ ก่อนไปเที่ยว EP.5

Last updated: 30 ส.ค. 2558  |  2004 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้จักประเทศอังกฤษ ก่อนไปเที่ยว EP.5



รู้จักประเทศอังกฤษ ก่อนไปเที่ยว EP.5
สวัสดีค่ะ Premium World Tour จะมาแนะนำที่พักใจกลางเมืองลอนดอน เดินทางแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต มาดูกันค่ะ ..

Conrad London St James

            Conrad London St James ตั้งอยู่ภายใน Queen Anne’s Chambers, โรงแรมแห่งนี้มีทำเลอยู่ห่างจาก Westminster Abbey และ Big Ben ด้วยการเดินไม่เกิน 5 นาที มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรม ส่วน Houses of Parliament และ Buckingham Palace อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 800 เมตร
            Blue Boar Smokehouse ของโรงแรมมีเมนูหลากหลายโดยเน้นที่อาหารแบบอังกฤษตามฤดูกาล อาหารทุกรายการปรุงด้วยวัตถุดิบในท้องถิ่น ส่วน Blue Boar Bar ซึ่งเป็นผับอังกฤษแบบดั้งเดิมมีองค์ประกอบทันสมัย​​และมีเบียร์ท้องถิ่น
ที่อยู่ : 22 - 28 Broadway, เวสต์มินสเตอร์, ลอนดอน, SW1H 0BH, อังกฤษ




The Beaumont Hotel
            The Beaumont Hotel ตั้งอยู่ใน Mayfair ย่านที่มีชื่อเสียงของกรุงลอนดอน (London) มีห้องอาหารยอดนิยม สปา และศูนย์ออกกำลังกาย อาคารดั้งเดิมให้ความรู้สึกย้อนยุคกลับไปในปี พ.ศ. 2469 และมีงานแกะสลักสูง 3 ชั้นที่โดดเด่นออกแบบโดย Sir Antony Gormley ที่ได้รับรางวัล
            โรงแรมตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เงียบสงบมองเห็นจัตุรัสสวนภูมิทัศน์ ใช้เวลาเดินระยะสั้น ๆ ไปยัง Selfridges และใช้เวลาเดิน 10 นาทีไปยัง Hyde Park ท่านสามารถเดินทางโดยรถไฟใต้ดินหรือรถยนต์ไปยังโรงละคร หอศิลป์ และแหล่งช้อปปิ้งหรูหราได้โดยสะดวก
ที่อยู่ : 8 Balderton Street, Brown Hart Gardens, เวสต์มินสเตอร์, ลอนดอน, W1K 6TF, อังกฤษ




51 Buckingham Gate, Taj Suites And Residences
            โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเวสมินสเตอร์ (Westminster) ใกล้กับพระราชวังบักกิ้งแฮม (Buckingham Palace) ให้บริการห้องสวีทสุดหรูระดับ 5 ดาว (AA Red Star) ประกอบไปด้วยห้องอาหาร 3 แห่ง และสปา Spa at 51 ที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตี
            ณ 51 Buckingham Gate, Taj Suites and Residences ท่านจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในบรรยากาศอันหรูหรา ห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ทุกห้องมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนพร้อมโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและเครื่องเล่นดีวีดี หลายห้องมีวิวของสวนในลานภายใน ผู้เข้าพักจะได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก
ที่อยู่ : Buckingham Gate, เวสต์มินสเตอร์, ลอนดอน, SW1E 6AF, อังกฤษ




Haymarket Hotel

            Haymarket Hotel ตั้งอยู่ใจกลางย่านโรงละครของลอนดอน รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และอยู่ถัดจาก Theatre Royal ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายและสปา และบริการทรีทเมนท์ต่างๆ
            St James’s Park ใช้เวลาเดินไปเพียง 5 นาทีและ Buckingham Palace ใช้เวลาเดินไปเพียง 15 นาที อาคารรัฐสภาและ Big Ben อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปได้
ที่อยู่ : 1 Suffolk Place, เวสต์มินสเตอร์, ลอนดอน, SW1Y 4HX, อังกฤษ




The Savoy
            Savoy Hotel เป็นโรงแรมมีชื่อเสียงระดับโลกและเปิดทำการมาตั้งแต่ปี 2432 โรงแรมตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Thames และมีทำเลอยู่ห่างจาก The British Museum และ The Royal Opera House ด้วยการเดินไม่เกิน 5 นาที โรงแรมแห่งนี้เคยให้การต้อนรับแก่บุคคลสำคัญหลายท่าน เช่น Sir Winston Churchill, Frank Sinatra และ Katherine Hepburn
            The Savoy มีทำเลสะดวกสบายในศูนย์กลางกรุง London ที่ตื่นตาตื่นใจและมีทำเลอยู่ห่างจาก Covent Garden ด้วยการเดินเพียง 5 นาที โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งหรูหรามีระดับหลายแห่ง เช่น Knightsbridge และ Mayfair ด้วยการโดยสารการขนส่งสาธารณะเพียง 20 นาที
ที่อยู่ : Strand, เวสต์มินสเตอร์, ลอนดอน, WC2R 0EU, อังกฤษ

 
 
The Goring
            The Goring อยู่ห่างจาก Buckingham Palace เพียง 0.8 กม. ให้บริการห้องพักหรูหรา และครัวอาหารระดับกูร์เมต์ ห้องพักหลายห้องสามารถมองเห็นสวนขนาดใหญ่ของโรงแรม และผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้บริการสโมสรออกกำลังกายฟรี
            ร้านบูติกหลายแห่งใน Sloane Square อยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาทีหากเดินทางด้วยรถแท็กซี่ และ Tate Britain ตลอดจน Houses of Parliament ต่างอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 1.9 กม. ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาทีจาก Victoria Station ซึ่งมีเส้นทางระบบขนส่งชั้นเยี่ยม
ที่อยู่ : 15 Beeston Place, เวสต์มินสเตอร์, ลอนดอน, SW1W 0JW, อังกฤษ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้