10 เกาะแสนสงบ แบกเป้ไปถ่ายรูปสวยๆกันเถอะ

Last updated: 2 ก.ย. 2558  |  2829 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เกาะแสนสงบ แบกเป้ไปถ่ายรูปสวยๆกันเถอะ



10 เกาะแสนสงบ แบกเป้ไปถ่ายรูปสวยๆกันเถอะ
          ออกเดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะอันเงียบสงบทั้งที คุณก็ไม่ควรพลาดนำกล้องคู่ใจไปเก็บภาพชายหาดขาวสะอาด และน้ำทะเลสีครามไว้เป็นที่ระลึกกันด้วย ตาม Premium World Tour มาดูกันค่ะ ..
 

1. เกาะกูด
          แม้จะไกลสุดแห่งน่านน้ำทะเลตะวันออก แต่ชายหาดบนเกาะกูดนั้นนับว่ามีความงดงามจนได้รับฉายาว่า 'อันดามันแห่งทะเลตะวันออก' เลยเชียว โดยชายหาดเด่นๆของเกาะกูดตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะ นอกจากภาพชายหาดสวยในช่วงกลางวันแล้ว ยามเย็นอย่าลืมเก็บภาพพระอาทิตย์ตกอันสวยงามกันด้วย ..

 

2. เกาะหมาก
          เกาะหมากเป็นอีกเกาะแห่งท้องทะเลตราดที่มีชายหาดสวยงามอยู่รอบเกาะ แต่เด่นที่สุดคืออ่าวสวนใหญ่ ที่มีชายหาดทอดยาวที่สุด และเมื่อเก็บภาพชายหาดแห่งนี้กันแล้วก็อย่าพลาดการข้ามไปเที่ยวชมเกาะขามที่ตั้งอยู่ฝรั่งตรงข้ามอ่าวสวนใหญ่ เพื่อเก็บภาพกองหินภูเขาไฟกลางทะเล ..

 

3. เกาะแตน
          เกาะเล็กๆ ใกล้เกาะสมุยแห่งนี้ มีชายหาดเด่นๆอยู่ที่อ่าวออก นับเป็นชายหาดทอดยาวประมาณ 2 กิโลเมตร มองออกไปเห็นเกาะมัตสุม เกาะสมุยอย่างสวยงาม ช่วงเช้าหากขยันตื่นก็จะได้เก็บภาพพระอาทิตย์ขึ้นเป็นของแถม

 

4. เกาะพยาม
          มาเที่ยวเกาะพยามต้องไม่พลาดมาพักผ่อนเก็บภาพประทับใจที่อ่าวเขาควาย และอ่าวใหญ่ จุดเด่นนอกจากจะมีหาดทรายขาวสะอาดสวยงามแล้ว บริเวณปลายอ่าวเขาควายยังมีซุ้มประตูหินให้เก็บภาพปะติมากรรมจากทะเลกันด้วย ..

 

5. เกาะช้าง
          นับเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดของทะเลระนอง รอบเกาะจึงมีชายหาดสวยๆให้เก็บภาพกันเยอะ ไม่ว่าจะเป็นอ่าวใหญ่ อ่าวเล็ก อ่าวไข่เต่า อ่าวตาแดง อ่าวเสียด อ่าวตะเกียง และอ่าวชาวเลที่มีวิถีชีวิตชาวบ้านบนเกาะให้ชม ..

 

6. เกาะระ เกาะพระทอง
          หากมาเที่ยวเกาะระ และเกาะพระทอง ภาพสวยควรเก็บเป็นที่ระลึกไม่ได้มีเพียงชายหาดเท่านั้น ยังมีภาพทุ่งหญ้าสะวันน่าในแบบฉบับซาฟารีแห่งทะเลอันดามันให้เก็บภาพสวยกันต่อด้วย ..

 

7. เกาะยาวใหญ่ เกาะยาวน้อย
          มาเที่ยวเกาะยาวใหญ่ เกาะยาวน้อย หากคุณเลือกพักแบบโฮมสเตย์อันเป็นสิ่งขึ้นชื่อของเกาะ แน่นอนว่าภาพส่วนใหญ่ของคุณอาจจะหมดไปกับภาพวิถีชีวิตของชาวเลที่คุณร่วมพักผ่อนกับเค้า ภาพรอยยิ้ม และมิตรภาพของชาวเกาะอาจจะทำให้คุณลืมเลือนการเก็บภาพสวยงามจากทะเลไปเลยก็ได้ ..

 

8. เกาะรายา
          ขึ้นชื่อว่าราชาแห่งหมู่เกาะทะเลอันดามัน แน่นอนว่าชายหาดบนเกาะรายานั้นต้องงดงามไม่แพ้ที่ไหน โดยเฉพาะอ่าวปะตก และอ่าวสยาม บนเกาะรายาใหญ่ นับเป็นชายหาดขาวสะอาดทอดยาวเคียงคู่ทะเลสีครามที่คุณต้องเก็บภาพประทับใจอย่างแน่นอน ..

 
9. เกาะมุก
          นอกจากภาพสวยภายในถ้ำมรกตแล้ว บนเกาะมุกใกล้ๆกับถ้ำมรกต ยังมีชายหาดขาวสะอาดสวยงามชื่อ หาดฝรั่ง ให้ขึ้นไปเที่ยวชม และเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ ที่ไม่เคยขึ้นมาชมกันด้วย ..

 

10. เกาะบุโหลน
          นอกจากภาพอ่าวหน้าเกาะ และอ่าวพังกาบนเกาะบุโหลนเล คุณยังสามารถเหมาเรือไปเที่ยวได้เกาะบุโหลนไม้ไผ่ และเกาะบุโหลนดอนที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงได้อย่างไม่ยาก ทั้งสองเกาะมีหาดทรายขาวสะอาดทอดยาว และบรรยากาศเงียบสงบให้เก็บภาพเช่นกัน ..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้