รู้จักกันดีหรือยัง 'ประเทศฝรั่งเศส' EP.5

Last updated: 9 ก.ย. 2558  |  2025 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้จักกันดีหรือยัง



รู้จักกันดีหรือยัง 'ประเทศฝรั่งเศส' EP.5
        สวัสดีค่ะ Premium World Tour จะมาแนะนำที่พักใจกลางปารีส เดินทางแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต มาดูกันค่ะ ..
Regina
 
 
            Regina เป็นที่พักหรูหรา ตั้งอยู่ในย่านแฟชั่น ช้อปปิ้งและพิพิธภัณฑ์ในใจกลางกรุงปารีส (Paris) มองเห็นวิวของ Louvre ที่พักเปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2443 สำหรับงานเวิลด์แฟร์ และตั้งอยู่ตรงข้าม Tuileries Gardens
            ท่านสามารถเดินจากที่พักไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Tuileries ได้ใน 2 นาที ซึ่งนำท่านตรงไปยัง Opera Garnier และ Champs-Elysees ที่พักตั้งอยู่ห่างจาก Place Vendôme ที่มีร้านบูติกหรูหราหลายแห่ง 750 เมตร และใช้เวลาเดิน 15 นาทีจาก Musée d’Orsay
ที่อยู่ : 2 place des Pyramides, ลูฟร์ - ชาเทเลต์, 75001 ปารีส, ฝรั่งเศส 

Sofitel Paris Arc De Triomphe
            Sofitel Paris Arc De Triomphe ตั้งอยู่ในอาคาร Hausmannian ที่งดงาม ห่างจาก Arc de Triomphe และร้านบูติกหรูหราที่ Champs Elysees 450 เมตร โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมบูติกที่ได้รับการออกแบบทั้งหมดโดย Studio Putman
            บริเวณนี้เหมาะสำหรับการช้อปปิ้งและมีแบรนด์ยอดนิยมอยู่ใกล้ ๆ: Cartier, H&M, Chanel, Burberry, Louis Vuitton
ที่อยู่ : 14 Rue Beaujon, ฌอง-เอลิเซ, 75008 ปารีส, ฝรั่งเศส
 
Pullman Paris Tour Eiffel
            Pullman Paris ตั้งอยู่ในย่าน Left Bank และมีทำเลอยู่ห่างจากหอ Eiffel Tower โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ส่วนสถานีรถไฟใต้ดิน Bir-Hakeim Metro Station (สาย 6) อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 600 เมตรและมีรถไฟสายตรงไปยังประตูชัย Arc de Triomphe, ถนน Champs Élysées และพิพิธภัณฑ์ Louvre Museum, โรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่จอดรถส่วนกลางในสถานที่
ที่อยู่ : 18 Avenue De Suffren, Entrée au 22 rue Jean Rey, พอร์เทอ เดอ แวร์ซายส์, 75015 ปารีส, ฝรั่งเศส
 

Novotel Paris Gare De Lyon
            Novotel Paris Gare De Lyon ตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟ Gare de Lyon ในกรุงปารีส (Paris) มีบริการสระว่ายน้ำในร่มที่ทันสมัยและศูนย์ออกกำลังกายชั้นเยี่ยม ห่างจาก Disneyland Paris 40 นาที หากเดินทางโดยรถไฟ (RER A)
            โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างย่าน Bercy และ Place de la Bastille ห่างจากพิพิธภัณฑ์ Louvre พิพิธภัณฑ์ Orsay และสวน Tuileries เพียง 3 กิโลเมตร ท่านสามารถโดยสารรถไฟ RER ไปยังสนามบิน Orly และสนามบิน Roissy Charles de Gaulle เพียง 30 นาที
ที่อยู่ : 2 Rue Hector Malot, แบร์ซี - แกร์ เดอ ลีอง, 75012 ปารีส, ฝรั่งเศส
 
Hotel Bedford
            Hotel Bedford ตั้งอยู่ใจกลางกรุง Paris ระหว่างถนน Champs Elysees และโรงละคร Opera Garnier มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องอาหารระดับกูร์เมต์ที่มีการตกแต่งสไตล์ Belle Epoque
            จากโรงแรมแห่งผู้เข้าพักสามารถเดินถึงวิหาร Saint - Lazare ในย่าน Boulevard Haussmann และห้างสรรพสินค้า Galeries Lafayette และ Printemps ได้ใน 3 นาที สถานีรถไฟใต้ดิน Madeleine Metro Station อยู่ห่างจากโรงแรม 250 เมตร เป็นช่องทางซึ่งสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ Paris ได้สะดวก
ที่อยู่ : 17, rue de l'Arcade, ฌอง-เอลิเซ, 75008 ปารีส, ฝรั่งเศส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้