เที่ยวอิตาลี | แนะนำโรงแรมที่พัก

Last updated: 11 ธ.ค. 2558  |  2266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวอิตาลี | แนะนำโรงแรมที่พัก



เที่ยวอิตาลี | แนะนำโรงแรมที่พัก

สวัสดีค่ะ PremiumWorldTour จะมาแนะนำที่พักใจที่เดินทางแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต มาดูกันค่ะ ..

โรงแรมปิแอร์ มิลาโน (Hotel Pierre Milano)

          โรงแรมปิแอร์ มิลาโน ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน กลางเมือง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น ปาโก เดลเล บาซิลิเกร, ซานโลเรนโซอัลเลโคลอนเน, พิพิธภัณฑ์ดิโอเซซาโน

          บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่คุณคาดหวัง มีให้พร้อมสรรพเพื่อความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

 



Mandarin Oriental Milan
          Mandarin Oriental Milan ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์, การช็อปปิ้ง, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของ มิลาน จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน
          ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำในร่ม, สปา, บริการนวด ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง Mandarin Oriental Milan เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน มิลาน



Park Hyatt Milano
          Park Hyatt Milano หันหน้าออกสู่ประตูทางเข้าของ Galleria Vittorio Emanuele ในศูนย์กลางย่านแฟชั่น และตั้งอยู่ห่างจาก Cathedral และ La Scala Theatre เป็นระยะทางเพียง 200 เมตร โรงแรมมีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) สปาและห้องออกกำลังกาย ห้องพักที่ Park Hyatt กว้างขวางและหรูหรา มีห้องน้ำหินอ่อนขนาดใหญ่ บางห้องมีระเบียงส่วนตัวที่มีวิวท้องฟ้าของเมือง Milan ลิ้มรสอาหารรสเลิศที่ห้องอาหาร Vun



โรงแรมเซนจูเรียน พาเลซ (Centurion Palace Hotel)
          โรงแรมเซนจูเรียน พาเลซตั้งอยู่ที่ดอร์โซดูโร ในเวนิส เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย


เจดับบลิว แมริออท เวนิส รีสอร์ต แอนด์ สปา
(JW Marriott Venice Resort and Spa)

          เจดับบลิว แมริออท เวนิส รีสอร์ต แอนด์ สปา ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2015 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน เวนิส ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 45 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย


โรงแรมอินดิเพนเดนท์ (Hotel Independent)
          โรงแรมอินดิเพนเดนท์เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของโรม โรงแรมตั้งอยู่ 2 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น มูซีโอนาซิโอนาเลโรมาโน:เทอเมดิดิโอเคิลเซียโน, แทรมบัสโอเพน, บาซิลิกาดิซานตามาเรียเดกลีแองเจลี ในระยะเดินถึง


โรงแรมนอร์ด นูโอวา โรมา (Hotel Nord Nuova Roma)
          โรงแรมนอร์ด นูโอวา โรมา ตั้งอยู่ในใจกลางของ สถานี เทอร์มินี่ ซองทราล และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม โรม เพียง 35. Km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ บิซิอีบาซิ, มูซีโอนาซิโอนาเลโรมาโน:ปาลาสโซมาสซิโมอัลเลเทอเม, ปาลาซโซ มาสซิโม อัลลิ เตเมย์ อีกด้วย


ปาลัซโซ มอนเตมาร์ตินี (Palazzo Montemartini)
          ปาลัซโซ มอนเตมาร์ตินี ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน สถานี เทอร์มินี่ ซองทราล ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 3.5 Km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 25 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้