Article

กาญจนบุรี เมืองที่นักท่องเที่ยวหลายคงนึกถึงความสวยงามและยิ่งใหญ่ของแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ชื่อดังมากมาย รวมถึงน้ำตกสวยๆ ที่มีน้ำใสไหลเย็นให้เที่ยวเกือบตลอดทั้งปี ซึ่ง Premium World Tour มี 10 ที่เที่ยวยอดนิยมกาญจนบุรี

ออกเดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะอันเงียบสงบทั้งที คุณก็ไม่ควรพลาดนำกล้องคู่ใจไปเก็บภาพชายหาดขาวสะอาด และน้ำทะเลสีครามไว้เป็นที่ระลึกกันด้วย ตาม Premium World Tour มาดูกันค่ะ ..

ลอนดอน เป็นแหล่งรวมของสถานบันเทิงฮิปๆ และสถานที่ที่เราสามารถไปนั่งชิลๆ ช้อปปิ้ง และดื่ม-กินได้อย่างสบายใจอยู่มากมาย ... ซึ่งปกติสถานที่เหล่านี้ต้องเข้าคิวนับชั่วโมงกว่าจะได้เข้าไปใช้บริการ วันนี้ Premium World Tour ได้เลือกสถานที่เพื่อการดื่ม-กินและช้อปปิ้งสบายๆ ... ลองตามมาดูกันนะคะ

รู้หรือเปล่าคะ นอกจากเมืองลอนดอนแล้ว ประเทศอังกฤษมีเมืองไหนที่น่าเที่ยวบ้าง ตาม Premium World Tour มาดูพร้อมกันค่ะ..

สวัสดีค่ะ Premium World Tour จะมาแนะนำที่พักใจกลางเมืองลอนดอน เดินทางแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต มาดูกันค่ะ ..

สวัสดีค่ะ วันนี้ Premium World Tour จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม 10 อันดับแรกในลอนดอน มาดูกันค่ะ..

สวัสดีค่ะ วันนี้ Premium World Tour จะมาแนะนำเมนูอร่อยของชาวลอนดอน ที่เวลาเราไปเที่ยวอังกฤษแล้วพลาดไม่ได้เลย มาดูกันค่ะ..

วันนี้ Premium World Tour จะมาแนะนำแหล่งช็อปปิ้งที่ลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ ที่จะมีของให้คุณช้อปปิ้งแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน มีทั้งของแบรนด์เนมดังต่าง ๆ มีทั้งสินค้าราคาปานกลางไปจนถึงของราคาสูง ก็มีจ้า

เรามาทำความรู้จักประเทศอังกฤษ ก่อนไปเที่ยวกัน ในบทความนี้จะเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องฤดูกาล และเวลาในประเทศอังกฤษ

หลายๆคนคงทราบอยู่แล้วว่าอาหารอีสาน เป็นอาหารที่มีรสชาติเผ็ดร้อน รสชาติเข้มข้น เป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวไทย ชาวต่างชาติเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ พรีเมี่ยม เวิล์ด ทัวร์ จะมานำเสนอตัวอย่างอาหารอีสานที่เป็นที่อาหารยอดฮิตของคนไทย

สวัสดีค่ะ วันนี้ Premium World Tour มาแนะนำร้านอาหารที่เชียงใหม่นะคะ เนื่องจากเมื่อวานเราได้แนะนำสถานที่เที่ยวกันไปแล้ว มาเริ่มกันด้วย..

สุดสัปดาห์นี้คุณมีที่เที่ยวหรือยังคะ? ถ้ายังวันนี้เตรียมแพคกระเป๋าไปเที่ยวเพลินๆ ที่ “เพลินวาน” ที่ท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบบ้าน ๆ ย้อนยุค มีอาหารการกินมากมาย ใครยังไม่เคยไป ต้องไปลองดูสักครั้ง

จะมาแนะนำสถานที่เที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่นะคะ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดหนึ่งของไทย ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่มีเวลาเที่ยวน้อย สามารถขับรถไปเที่ยวเองได้ ราคาไม่แพงมากนัก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเดินทางไกล

ที่ Chachaanteng มีเครื่องดื่มแปลกๆ อยู่มากซึ่งอาจเกิดจากการนำตะวันตกกับตะวันออกมารวมกันมากเกินไป หรือเป็นเมนูที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาใหม่ จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ Chachaanteng ได้ ก็ต้องดื่มเครื่องดื่มพวกนี้เสียก่อน

เที่ยวลาวใต้ ชมเมืองปากเซ เมืองเอกของแขวงจำปาสัก สนุกสนานกับสถาที่ท่องเที่ยว และสถาปัตยกรรมที่หลงเหลือให้ดูชม

รู้หรือเปล่า ที่เมืองเวียงจันทน์มีสถานที่ไหนน่าไปเที่ยวบ้าง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยวธรรมชาติ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ก็มีให้ไปชิล ๆ กันได้ อีกทั้งที่สถานที่ที่แระวัติศาสตร์มากมาย

กฎระเบียบที่ควรทราบก็เข้าประเทศสิงคโปร์ เพราะประเทศเขาค่อนข้างเข้มงวดมากเรื่องกฎระเบียบ ทำให้เขามีเมืองที่สวยและสะอาดน่ามอง ถ้าเราไม่รู้เกี่ยวกับกฎหมายของเขา เราอาจจะโดนจับและปรับได้ มีอะไรบ้างไปดูกัน . . .

มาดูกันว่าชาวญี่ปุ่น เค้ามีกี่ฤดูกาล แต่ละภาคในแต่ละเดือนจะมีเทศกาลอะไรบ้าง และมีความสำคัญอย่างไร รับรองมีเทศกาลตลอดทั้งปีแน่นอน ไม่ควรพลาดสักงาน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย ..

เชื่อว่าหลายคนคงเป็น เมื่อได้ไปเที่ยวที่ไหนซักแห่งบนโลกในนี้คงจะขาดไม่ได้เลยกับ "ของฝาก" จะมาแนะนำของฝากยอดฮิตจากประเทศเกาหลีกันคะ

สิงคโปร์ เป็นประเทศหมู่เกาะเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย ใช้ระยะเวลาในการเดินทางโดยเครื่องบินประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้